Trong quá trình sản xuất gang, xảy ra phản ứng: Fe2O3+3CO(k)⇋2Fe(r)+3CO2(k), △H>0 Có thể dùng biện pháp nào dưới đây để tăng tốc độ phản ứng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 14:00:32 (Hóa học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Trong quá trình sản xuất gang, xảy ra phản ứng:
Fe2O3+3CO(k)⇋2Fe(r)+3CO2(k), △H>0
Có thể dùng biện pháp nào dưới đây để tăng tốc độ phản ứng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng nhiệt độ phản ứng 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng kích thước quặng Fe2O3 0 % | 0 phiếu |
C. Nén khí CO2 vào lò 0 % | 0 phiếu |
D. Giảm áp suất chung của hệ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi tăng nhiệt độ, tốc độ phản ứng tăng là do: (Hóa học - Lớp 10)
- Câu nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 10)
- Trong quá trình nung vôi, người ta phải đập nhỏ đá vôi ở kích thước vừa phải. Yếu tố nào đã được vận dụng để làm tăng tốc độ phản ứng ? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho axit clohiđric tác dụng với Kali pemanganat (rắn) để điều chế khí clo, để khí clo thoát ra nhanh hơn, ta phải: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho kẽm hạt tác dụng với dung dịch H2SO4 4M ở nhiệt độ thường. Tác động nào sau đây không làm tăng vận tốc của phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho cùng một lượng dung dịch axit sunfuric vào hai cốc đựng cùng một thể tích dung dịch Na2S2O3 với nồng độ khác nhau, ở cốc đựng dung dịch Na2S2O3 có nồng độ lớn hơn thấy xuất ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: Zn(r)+2HCl(dd)→ZnCl2(dd)+H2(k). Nếu tăng nồng độ dung dịch HCI thì số lần va chạm giữa các chất phản ứng sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Tăng diện tích bề mặt của chất phản ứng trong một hệ dị thể, kết quả sẽ là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng hóa học: A(k)+2B(k) +nhiet→AB2(k)Tốc độ phản ứng sẽ tăng, nếu (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các cặp phản ứng sau, phản ứng nào có tốc độ lớn nhất (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)