Cho hàm số y=x3-3x2+(m+1)x+1 có đồ thị (Cm) với m là tham số. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đường thẳng d : y = x + 1 cắt đồ (Cm) thị tại ba điểm phân biệt P(0;1) sao cho tam giác OMN vuông tại O (O là gốc tọa độ)
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 14:07:11 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hàm số y=x3-3x2+(m+1)x+1 có đồ thị (Cm) với m là tham số. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đường thẳng d : y = x + 1 cắt đồ (Cm) thị tại ba điểm phân biệt P(0;1) sao cho tam giác OMN vuông tại O (O là gốc tọa độ)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = -2 0 % | 0 phiếu |
B. m = -6 0 % | 0 phiếu |
C. m = -3 | 1 phiếu (100%) |
D. m =-72 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số thực m để phương trình x4-2x2-3+m=0 có đúng 2 nghiệm thực (Toán học - Lớp 12)
- Một chuyển động được xác định bởi phương trình S(t) = t3-3t2-9t+2 trong đó t được tính bằng giây và S được tính bằng mét. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽ bên.Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có hai tiếp tuyến của đồ thị hàm số y =3x-2x-1 đi qua điểm A(9;0) Tích hệ số góc của hai tiếp tuyến đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là một tam giác vuông tại A, BC = 2a, ABC⏞=60° Gọi M là trung điểm của BC. Biết SA=SB=SM=a393 Tìm khoảng cách d từ S đến mặt phẳng (ABC) (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng hàm số y = f (x) = ax4+bx2+c có đồ thị là đường cong trong hình vẽ bên.Tính giá trị f (a + b + c) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+1x-1 và đường thẳng y = -2x + m Tìm giá trị của m để đồ thị hàm số đã cho cắt nhau tại 2 điểm A, B phân biệt; đồng thời, trung điểm của đoạn thẳng AB có hoành độ bằng 52 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=x-2x2-mx+1 có hai đường tiệm cận đứng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-(m+1)x2+3x+1 với m là tham số. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của m để hàm số đồng biến trên khoảng (-∞;+∞) Tìm số phần tử của S (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B cạnh bên SA vuông góc với đáy và SA=a2 Gọi M là trung điểm của AB. Tính khoảng cách d giữa hai đường thẳng SM và BC (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)