Cho x, y là các số thực thỏa mãn x+y=x-1+2y+2 Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của P=x2+y2+2(x+1)(y+1)+84-x-y Tính giá trị M + m
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 14:07:32 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho x, y là các số thực thỏa mãn x+y=x-1+2y+2 Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của P=x2+y2+2(x+1)(y+1)+84-x-y Tính giá trị M + m
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 41 0 % | 0 phiếu |
B. 44 0 % | 0 phiếu |
C. 42 0 % | 0 phiếu |
D. 43 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f (x) lien tục trên đoạn [-2;2] và có đồ thị là đường cong như trong hình vẽ bên.Hỏi phương trình f (x)-1=1 có bao nhiêu nghiệm phân biệt trên đoạn [-2;2] (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB=CD=5 , AC=BD=10,AD=BC=13Tính thể tích tứ diện đã cho (Toán học - Lớp 12)
- Một công ty muốn thiết kế một loại hộp có dạng hình hộp chữ nhật, có đáy là hình vuông, sao cho thể tích khối hộp được tạo thành là 8dm3 và diện tích toàn phần là nhỏ nhất. Tìm độ dài cạnh đáy vủa mỗi hộp được thiết kế (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x2+(m+1)x+1 có đồ thị (Cm) với m là tham số. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đường thẳng d : y = x + 1 cắt đồ (Cm) thị tại ba điểm phân biệt P(0;1) sao cho tam giác OMN vuông tại O (O là gốc tọa độ) (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số thực m để phương trình x4-2x2-3+m=0 có đúng 2 nghiệm thực (Toán học - Lớp 12)
- Một chuyển động được xác định bởi phương trình S(t) = t3-3t2-9t+2 trong đó t được tính bằng giây và S được tính bằng mét. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽ bên.Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có hai tiếp tuyến của đồ thị hàm số y =3x-2x-1 đi qua điểm A(9;0) Tích hệ số góc của hai tiếp tuyến đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là một tam giác vuông tại A, BC = 2a, ABC⏞=60° Gọi M là trung điểm của BC. Biết SA=SB=SM=a393 Tìm khoảng cách d từ S đến mặt phẳng (ABC) (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng hàm số y = f (x) = ax4+bx2+c có đồ thị là đường cong trong hình vẽ bên.Tính giá trị f (a + b + c) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)