Cho sơ đồ chuyển hoá sau (mỗi mũi tên là một phản ứng): CH3CHClCOOH→NaOHX→H2SO4Y→t∘>170∘CH2SO4 đặcZ→H2SO4 đặcCH3OHG→Hpolime Công thức cấu tạo của G là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 14:07:44 (Hóa học - Lớp 12) |
24 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hoá sau (mỗi mũi tên là một phản ứng):
CH3CHClCOOH→NaOHX→H2SO4Y→t∘>170∘CH2SO4 đặcZ→H2SO4 đặcCH3OHG→Hpolime
Công thức cấu tạo của G là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH2 = C(CH3)COOCH3 0 % | 0 phiếu |
B. CH3CH(CH3)COOCH3 0 % | 0 phiếu |
C. CH3COOCH = CH2 | 1 phiếu (100%) |
D. CH2 = CHCOOCH3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- CTPTTQ của 1 este (chỉ có nhóm chức este) tạo bởi rượu no hở 2 chức và axit thơm đơn chức có nhánh, no,hở là: (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức tổng quát của este no hai chức mạch hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho chuỗi phản ứng: C2H6O → X → Axit axetic →+CH2OH Y CTCT của X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Đối với este no, đơn chức, n nguyên tử C ngoài tạo liên kết với nhau, liên kết với hai nguyên tử O, còn liên kết với 2n nguyên tử H, hình thành công thức phân tử tổng quát CnH2nO2. Số electron hóa trị dùng để tạo liên ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tổng số liên kết σ trong một phân tử este có công thức tổng quát CnH2nO2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ mạch hở X có CTPT C3H6O2. X có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ mạch hở X có CTPT C4H8O2. Chất X có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa: C3H6→dd Br2X→NaOHY→CuO,t∘Z→O2,xtT→CH2OHH2SO4,t∘E (este đa chức) Tên gọi của Y là: (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất hữa cơ đơn chức Z1, Z2, Z3 có CTPT tương ứng là CH2O, CH2O2, C2H4O2. Chúng thuộc các dãy đồng đẳng khác nhau. Công thức cấu tạo của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn este E (no, mạch hở) trong dung dịch NaOH, thu được ancol metylic và muối của một axit cacboxylic đơn chức. Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)