Tìm m để phương trình 2(2-2m-x)x+1=x-2m có 2 nghiệm phân biệt?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 14:11:07 (Toán học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Tìm m để phương trình 2(2-2m-x)x+1=x-2m có 2 nghiệm phân biệt?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≠52 và m≠1 0 % | 0 phiếu |
B. m≠52 và m≠32 0 % | 0 phiếu |
C. m≠52 và m≠12 0 % | 0 phiếu |
D. m≠52 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp nào sau đây chỉ gồm các số vô tỷ? (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng Oxy, cho các điểm A(-4;2), B(2;4). Tính độ dài AB? (Toán học - Lớp 10)
- Có nhiều nhất bao nhiêu số nguyên m thuộc nửa khoảng [-2017; 2017] để phương trình 2x2-x-2m=x-2 có nghiệm? (Toán học - Lớp 10)
- Tìm m để parabol (P): y = x2 - 2(m+1)x + m2 - 3 cắt trục hoành tại 2 điểm phân biệt có hoành độ x1, x2 sao cho x1x2 = 1. (Toán học - Lớp 10)
- Cho hai tập hợp X, Y thỏa mãn X \ Y = {7;15} và X ∩ Y = (-1;2). Xác định số phần tử là số nguyên của X. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có G là trọng tâm, I là trung điểm của BC. Tìm khẳng định sai? (Toán học - Lớp 10)
- Viết phương trình trục đối xứng của đồ thị hàm số y = x2 -2x + 4 (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tập xác định của phương trình x+1x+3x5-2017=0 (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình thang ABCD có AB = a; CD = 2a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. Tính độ dài của vectơ MN→+BD→+CA→ (Toán học - Lớp 10)
- Điểm A có hoành độ xA = 1 và thuộc đồ thị hàm số y = mx + 2m - 3. Tìm m để điểm A nằm trong nửa mặt phẳng tọa độ phía trên trục hoành (không chứa trục hoành). (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)