: Cho phản ứng: N2(k)+3H2(k)⇋2NH3(k) △H=-92kJ ( ở 450o, 300atm ). Để cân bằng chuyển dịch theo chiều nghịch mạnh nhất, cần
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 14:11:20 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
: Cho phản ứng: N2(k)+3H2(k)⇋2NH3(k) △H=-92kJ ( ở 450o, 300atm ).
Để cân bằng chuyển dịch theo chiều nghịch mạnh nhất, cần
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm nhiệt độ và giảm áp suất 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng nhiệt độ và giảm áp suất 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng nhiệt độ và tăng áp suất 0 % | 0 phiếu |
D. Giảm nhiệt độ và tăng áp suất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứngN2(k)+3H2(k)⇋2NH3(k) △H=-92kJ( ở 450o, 300atm). Để cân bằng chuyển dịch mạnh nhất theo chiều nghịch, cần (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: N2(k)+3H2(k)⇋2NH3(k) Hai biện pháp đều làm cân bằng chuyển dịch theo chiều thuận là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho hệ cân bằng trong một bình kín: ; △H>0 Cân bằng trên chuyển địch theo chiều thuận khi (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng 2SO2+O2⇌2SO3; △H<0 Khi giảm nhiệt độ và khi giảm áp suất thì cân bằng của phản ứng trên chuyển dịch tương ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: N2(k)+3H2(k)⇋2NH3(k), △H<0 Khi giảm nhiệt độ của phản ứng từ 450°C xuống đến 25°C thì (Hóa học - Lớp 10)
- Khi hòa tan SO2 vào nước có cân bằng sau: SO2+H2O⇌HSO3-+H+Khi cho thêm NaOH và khi cho thêm H2SO4 loãng vào dung dịch trên thì cân bằng sẽ chuyển dịch tương ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: Fe2O3(r)+3CO(k)⇋2Fe(r)+3CO2(k) Khi tăng áp suất của phản ứng này thì (Hóa học - Lớp 10)
- Các yếu tố ảnh hướng đến cân bằng hóa học là (Hóa học - Lớp 10)
- Khi một phản ứng thuận nghịch đạt đến trạng thái cân bằng thì hệ các chất phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Quá trình sản xuất NH3 trong công nghiệp dựa trên phản ứng: N2(k)+3H2(k)⇌2NH3(k); △H=-92kJ Nồng độ NH3 trong hỗn hợp lúc cân bằng sẽ lớn nhất khi (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)