Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại A , D , AD = DC = a , AB = 2a (a > 0) Hình chiếu của S lên mặt đáy trùng với trung điểm I của AD. Thể tích khối chóp S.IBC biết góc giữa SC và mặt đáy bằng 60°
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 14:12:22 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại A , D , AD = DC = a , AB = 2a (a > 0) Hình chiếu của S lên mặt đáy trùng với trung điểm I của AD. Thể tích khối chóp S.IBC biết góc giữa SC và mặt đáy bằng 60°
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = -3 0 % | 0 phiếu |
B. m=-12 0 % | 0 phiếu |
C. m=12 0 % | 0 phiếu |
D. m=1 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y=x4-4x2-1 có số điểm cực trị là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D có AC' = a (a>0) Thế tích của khối lập phương đó là (Toán học - Lớp 12)
- Cho log57=a Tính log4935 theo a ta được kết quả là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để phương trình 2x3-3x2+1=m có 3 nghiệm phân biệt: (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị nào của m thì hàm số y=x3+(m+1)x2-(3m+2)x+4 đồng biến trên khoảng (0;1) (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nghịch biến trên các khoảng: (Toán học - Lớp 12)
- Số cạnh của khối bát diện đều là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCcó đáy ABC là tam giác đều cạnh AB = a(a > 0) Mặt bên SAB là tam giác vuông cân tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt đáy. Thể tích khối chóp S.ABC là: (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị nào của m thì hàm số y =x+mx-1 nghịch biến trên từng khoảng xác định của nó (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2x-3x+1 có tiệm cận ngang là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)