Tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=2-xx+3 là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 16:50:31 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=2-xx+3 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x = 2 0 % | 0 phiếu |
B. y = -1 0 % | 0 phiếu |
C. x = -3 0 % | 0 phiếu |
D. y = -3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các hình dưới đây, hình nào không phải hình đa diện? (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi đồ thị hàm số (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x3+3x2-2017 Mệnh đề nào dưới đây đúng?Cho hàm số y=-x3+3x2-2017 Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+2x có đồ thị (C) Gọi d là tích khoảng cách từ một điểm bất kì trên (C) đến các đường tiệm cận của (C).Tính d (Toán học - Lớp 12)
- Điều kiện xác định của hàm số y=1−sinxcosx là (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thi hàm số y=x3−2x2+2x C. Gọi x1, x2 là hoành độ các điểm M,N trên (C) mà tại đó tiếp tuyến của (C) vuông góc với đường thẳng y=−x+2017.Khi x1+x2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho a,b,c là các số thực thỏa mãn 00. Trong các khẳng định sau:I. logabc=logab+logacII. logabc=logab−logacIII. logabc2=2logabcIV. logab4=4logabCó bao nhiêu khẳng định đúng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m để đồ thị Cm: y=x−2x2−mx−m2−3 cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi T=[ a;b] là tập giá trị của hàm số fx=x+9x với x∈2;4. Khi đó b-a (Toán học - Lớp 12)
- Cho điểm M2; -3 và v→=4;1. Tìm tọa độ điểm M' là ảnh của M qua phép tịnh tiến v⇀. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)