Nhận định nào sau đây không đúng?
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 17:03:52 (Hóa học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Nhận định nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phản ứng thế trong hóa học vô cơ đều là phản ứng oxi hóa – khử. 0 % | 0 phiếu |
B. Các phản ứng trao đổi có thể là phản ứng oxi hóa – khử, có thể không là phản ứng oxi hóa khử. 0 % | 0 phiếu |
C. Các phản ứng hóa hợp có thể là phản ứng oxi hóa – khử, có thể không là phản ứng oxi hóa khử. 0 % | 0 phiếu |
D. Các phản ứng trao đổi đều không phải là phản ứng oxi hóa khử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tử clo chuyển thành ion clorua bằng cách (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: M2Ox+HNO3→M(NO3) 3+... Phản ứng trên thuộc loại phản ứng trao đổi khi x có giá trị là bao nhiêu? (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây không phải là phản ứng oxi hóa – khử? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các phản ứng sau, ở phản ứng nào NH3 đóng vai trò chất oxi hóa? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: FeCO3+HNO3→Fe(NO3) 3+NO+CO2+H2O Tỉ lệ số phân tử HNO3 là chất oxi hóa và số phân tử HNO3 là môi trường trong phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng:KMnO4+H2O2+H2SO4→MnSO4+O2+K2SO4+H2O Hệ số (nguyên, tối giản) của chất oxi hóa, chất khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Lưu huỳnh tác dụng với dung dịch kiềm đặc, nóng theo sơ đồ sau: S+KOH(đặc, nóng)→K2S+K2SO3+H2O Trong phản ứng này có tỉ lệ số nguyên tử lưu huỳnh bị oxi hóa và số nguyên tử lưu huỳnh bị khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho Cu tác dụng với dung dịch HNO3 theo sơ đồ sau: Cu+HNO3→Cu(NO3) 2+NO↑+H2O Cho m gam Cu tác dụng vừa đủ với V ml dung dịch HNO3 2M, thu được 4,48 lít khí NO (sản phẩm khử duy nhất ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho Al tác dụng với dung dịch HNO3 theo sơ đồ sau: Al+HNO3→Al(NO3) 3+N2O↑+H2O Cho 10,8 gam Al tác dụng hết dung dịch HNO3 thu được V lít khí N2O (sản phẩm khử duy nhất ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng:Fe+CuSO4→FeSO4+Cu, 1 mol ion Cu2+ đã (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)