Cho các phương trình hóa học sau:(1) Fe+2HCl→FeCl2+H2(2) FeO+2HCl→FeCl2+H2O(3) Fe+2FeCl3→3FeCl2(4) FeSO4+BaCl2→BaSO4↓+FeCl2 Số phản ứng oxi hóa – khử là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 17:04:03 (Hóa học - Lớp 10) |
14 lượt xem
Cho các phương trình hóa học sau:
(1) Fe+2HCl→FeCl2+H2
(2) FeO+2HCl→FeCl2+H2O
(3) Fe+2FeCl3→3FeCl2
(4) FeSO4+BaCl2→BaSO4↓+FeCl2
Số phản ứng oxi hóa – khử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hòa tan 19,2 gam kim loại R trong H2SO4 đặc, dư thu được 6,72 lít khí SO2 (sản phẩm khử duy nhất ở đktc). Kim loại R là (Hóa học - Lớp 10)
- Số mol electron cần dùng để khử 0,25 mol Fe2O3 thành Fe là (Hóa học - Lớp 10)
- Nhận định nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử clo chuyển thành ion clorua bằng cách (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: M2Ox+HNO3→M(NO3) 3+... Phản ứng trên thuộc loại phản ứng trao đổi khi x có giá trị là bao nhiêu? (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây không phải là phản ứng oxi hóa – khử? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các phản ứng sau, ở phản ứng nào NH3 đóng vai trò chất oxi hóa? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: FeCO3+HNO3→Fe(NO3) 3+NO+CO2+H2O Tỉ lệ số phân tử HNO3 là chất oxi hóa và số phân tử HNO3 là môi trường trong phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng:KMnO4+H2O2+H2SO4→MnSO4+O2+K2SO4+H2O Hệ số (nguyên, tối giản) của chất oxi hóa, chất khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Lưu huỳnh tác dụng với dung dịch kiềm đặc, nóng theo sơ đồ sau: S+KOH(đặc, nóng)→K2S+K2SO3+H2O Trong phản ứng này có tỉ lệ số nguyên tử lưu huỳnh bị oxi hóa và số nguyên tử lưu huỳnh bị khử là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)