Trong số các hoạt động dưới đây:(1). Trồng rừng, phủ xanh đất trống đồi núi trọc bằng các loại cây rừng.(2). Tăng cường chăn nuôi bò và các loài động vật có hoạt động cộng sinh với sinh vật sản sinh mê tan.(3). Khai thác dầu mỏ và các loại đá phiến nhằm cung cấp nhiên liệu cho các loài phương tiện giao thông sử dụng xăng.(4). Sử dụng các bình nước nóng năng lượng mặt trời.(5). Xây dựng các trung tâm dữ liệu sử dụng năng điện năng từ gió.Số các hoạt động có khả năng làm giảm tốc độ nóng lên toàn ...
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 17:06:30 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong số các hoạt động dưới đây:
(1). Trồng rừng, phủ xanh đất trống đồi núi trọc bằng các loại cây rừng.
(2). Tăng cường chăn nuôi bò và các loài động vật có hoạt động cộng sinh với sinh vật sản sinh mê tan.
(3). Khai thác dầu mỏ và các loại đá phiến nhằm cung cấp nhiên liệu cho các loài phương tiện giao thông sử dụng xăng.
(4). Sử dụng các bình nước nóng năng lượng mặt trời.
(5). Xây dựng các trung tâm dữ liệu sử dụng năng điện năng từ gió.
Số các hoạt động có khả năng làm giảm tốc độ nóng lên toàn cầu gây ra bởi hiện tượng hiệu ứng nhà kính.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 12 Bài 46 (có đáp án): Thực hành: Quản lý và sử dụng bền vững (phần 2)
Tags: Trong số các hoạt động dưới đây:,(1). Trồng rừng. phủ xanh đất trống đồi núi trọc bằng các loại cây rừng.,(2). Tăng cường chăn nuôi bò và các loài động vật có hoạt động cộng sinh với sinh vật sản sinh mê tan.,(3). Khai thác dầu mỏ và các loại đá phiến nhằm cung cấp nhiên liệu cho các loài phương tiện giao thông sử dụng xăng.,(4). Sử dụng các bình nước nóng năng lượng mặt trời.,(5). Xây dựng các trung tâm dữ liệu sử dụng năng điện năng từ gió.
Tags: Trong số các hoạt động dưới đây:,(1). Trồng rừng. phủ xanh đất trống đồi núi trọc bằng các loại cây rừng.,(2). Tăng cường chăn nuôi bò và các loài động vật có hoạt động cộng sinh với sinh vật sản sinh mê tan.,(3). Khai thác dầu mỏ và các loại đá phiến nhằm cung cấp nhiên liệu cho các loài phương tiện giao thông sử dụng xăng.,(4). Sử dụng các bình nước nóng năng lượng mặt trời.,(5). Xây dựng các trung tâm dữ liệu sử dụng năng điện năng từ gió.
Trắc nghiệm liên quan
- Giải pháp khắc phục và làm tăng cường chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội một cách bền vững và lâu dài:(1) Điều chỉnh sự gia tăng dân số phù hợp với điều kiện tự nhiên.(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên phục vụ con người(3) Tái ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu biện pháp nào sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?I. Duy trì đa dạng sinh học.II. Lấy đất rừng làm nương rẫy.III. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.IV. Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học? I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng. III. Bảo vệ rừng, tích cực chống xói mòn đất. IV. Tăng cường khai thác các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?I. Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.III. Loại bỏ các loài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để góp phần khắc phục suy thoái môi trường và sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên, chúng ta cần I. Hạn chế sử dụng các nguồn tài nguyên vĩnh cửu II. Bảo tồn đa dạng sinh học bằng di chuyển tất cả các loài trong tự nhiên về các khu vực bảo tồn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm suy giảm chất lượng cuộc sống của con người:I. Sự gia tăng nhanh dân số tạo sức ép lên nguồn tài nguyên thiên nhiên.II. Khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên không bền vững.III. Môi trường ngày càng ô nhiễm.IV. Sự bất công trong việc ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?I. Sử dụng tiết kiệm nguồn điện.II. Trồng cây gây rừng.III. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên.IV. Vận động đồng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên nào sau đây là tài nguyên tái sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên(1) Sử dụng năng lượng gió để sản xuất điện.(2) Sử dụng tối đa các nguồn nước(3) Tăng cường trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp.(4) Thực hiện các biện pháp: tránh bỏ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hoạt động của con người sau đây:I. Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.II. Bảo tồn đa dạng sinh học.III. Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.IV. Khai thác và sử dụng triệt để ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)