Cho các phát biểu sau: (1). Các oxit của kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kimloại. (2). Các kim loại Ca, Fe, Al và Na chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóngchảy. (3). Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+trong dung dịch thànhAg. (4). Cho Mg vào dung dịch FeCl3 dư, không thu được Fe. Số phát biểu đúnglà
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 17:12:23 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1). Các oxit của kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kimloại.
(2). Các kim loại Ca, Fe, Al và Na chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóngchảy.
(3). Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+trong dung dịch thànhAg.
(4). Cho Mg vào dung dịch FeCl3 dư, không thu được Fe.
Số phát biểu đúnglà
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1). Các oxit của kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kimloại.,(2). Các kim loại Ca. Fe. Al và Na chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóngchảy.,(3). Các kim loại Mg. K và Fe đều khử được ion Ag+trong dung dịch thànhAg.,(4). Cho Mg vào dung dịch FeCl3 dư. không thu được Fe.,Số phát biểu đúnglà
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1). Các oxit của kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kimloại.,(2). Các kim loại Ca. Fe. Al và Na chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóngchảy.,(3). Các kim loại Mg. K và Fe đều khử được ion Ag+trong dung dịch thànhAg.,(4). Cho Mg vào dung dịch FeCl3 dư. không thu được Fe.,Số phát biểu đúnglà
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2. (2) Cho Fe3O4 vào dung dịch HNO3 (loãng, dư). (3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không). (4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Nước cứng là nước có chứa nhiều cation Ca2+, Mg2+. (2) Không thể làm mất tính cứng toàn phần của nước bằng dung dịch Na2CO3. (3) Có thể dùng dung dịch NaOH để làm mất tính cứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Amophot là 1 loại phân phức hợp chứa (NH4)2HPO4 và (NH4)3PO4 (2) Muối Ag3PO4 không tan trong dung dịch HNO3 loãng (3)Phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân peptit có công thức hóa học: H2N-CH(CH3)-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH(CH3)-COOH thì sản phẩm thu được có tối đa bao nhiêu peptit có phản ứng màu biure? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: NaHCO3, FeS, Cu(NO3)2, CuS, Fe(NO3)2. Có bao nhiêu chất khi cho vào dung dịch H2SO4 loãng thì có khí thoát ra? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau : (1) Nhiệt phân Fe(NO3)2. (2) Cho Al tác dụng với dung dịch NaOH (3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng. (4) Đốt cháy HgS bằng O2. (5) Cho Mg tác dụng với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Na2SO4 vào dung dịch Ba(OH)2 (2) Cho Na2O vào H2O (3) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch NaHCO3 (4) Điện phân dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau : (1) Dung dịch NaBr loãng được dùng làm thuốc chống sâu răng (2) Hơi nước bốc cháy khi tiếp xúc với khí flo ở điều kiện thường (3) Để khắc chữ lên thủy tinh người ta dùng axit HBr (4) Axit flohidric là axit mạnh, ăn mòn các đồ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Polietilen và tơ lapsan có cấu trúc mạch không phân nhánh; (2) Ở điều kiện thường, glucozơ là chất rắn kết tinh, không màu, tan tốt trong nước. (3) Dung dịch anilin làm hồng phenolphtalein. (4) Tơ nilon-6 thuộc loại tơ amit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Trong tự nhiên, brom tồn tại chủ yếu ở dạng hợp chất (2) Brom tan trong nước và trong các dung môi hữu cơ (3) Flo rơi vào da sẽ gây bỏng nặng (4) Brom là chất rắn màu nâu đỏ, dễ bay hơi (5) Điện phân hỗn hợp HF và KF (ở thể ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)