Gọi a, b là hai giá trị thực để hàm số fx=2x2+63−axx2−1,x≠1a+bx+2, x=1 liên tục tại x = 1. Biết rằng b=mn;m∈ℤ,n∈ℕ và mn là phân số tối giản. Tính P = m + 2n
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 17:16:42 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Gọi a, b là hai giá trị thực để hàm số fx=2x2+63−axx2−1,x≠1a+bx+2, x=1 liên tục tại x = 1. Biết rằng b=mn;m∈ℤ,n∈ℕ và mn là phân số tối giản. Tính P = m + 2n
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P = -17 0 % | 0 phiếu |
B. P = =-5 0 % | 0 phiếu |
C. P = -23 0 % | 0 phiếu |
D. P = -13 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết rằng M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x2−9x trên [-4;6] Tính M - m (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) xác định trên R có bảng biến thiên như hình vẽ. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có các cạnh AB, AC, AD đôi một vuông góc với nhau, biết rằng AB=a,AC=a2,AD=a3,a>0. Thể tích V của khối tứ diện ABCD là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho đường thẳng d chứa hai điểm A, B và cắt một mặt phẳng (P) tại M như sau:Biết rằng A’, B’ là hình chiếu của A, B trên (P) và MA'=3,A'B'=1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm f liên tục trên R và hình dưới đây là đồ thị của hàm y=f'xTìm các khoảng đồng biến của hàm f (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = cos x có tính chất nào sau đây: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=x2−1 cùng các phát biểu sau:(i) Hàm số liên tục trên −∞;−1 và 1;+∞ (ii) Hàm số liên tục trên −∞;−1 và 1;+∞ (iii) Hàm số không liên tục tại -1 và 1Hỏi có tất cả bao nhiêu phát biểu sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục và nghịch biến trên đoạn [a;b]. Tìm khẳng định sai (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định và liên tục trên R. Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Hình lăng trụ tam giác đều không có tính chất nào sau đây (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)