Bất phương trình 2x3+3x3+6x+16-4-x≥23có tập nghiệm là [a;b]. Hỏi tổng a+b có giá trị là bao nhiêu?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 17:21:44 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Bất phương trình 2x3+3x3+6x+16-4-x≥23có tập nghiệm là [a;b]. Hỏi tổng a+b có giá trị là bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. -2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các dãy số sau, dãy số nào là cấp số cộng? (Toán học - Lớp 12)
- Biết F(x) là một nguyên hàm của hàm sốfx=x8-x2 thoả mãn F(2)=0. Khi đó phương trình F(x)=x có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn |z+1-i|=|z-3i|. Tính môđun nhỏ nhất của z-i. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=12m+1-x+log3x-m xác định trên (2;3). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho hai mặt cầu S1,S2 có phương trình lần lượt là x-22+y-12+z-12=16 và x-22+y-12+z-52=4. Gọi (P) là mặt phẳng thay đổi tiếp xúc với cả hai mặt cầu S1,S2. Khoảng cách lớn nhất từ gốc toạ độ O đến mặt phẳng bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x-14=y+1-6=z-2-2. Mặt phẳng đi qua A(5;-4;2) và vuông góc với đường thẳng (d) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho điểm A và đường thẳng d có phương trình x+12=y-2-2=z1.Phương trình đường thẳng qua điểm A,vuông góc với đường thẳng d và cắt đường thẳng d là (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z, w thỏa |z-1-3i| ≤ |z+2i| và |w+1+3i| ≤ |w-2i|. Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P = |z-w| là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = (2+i)(1-i) + 1 +2i. Mô-đun của số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=x3-4x2+2 trên đoạn [-1;2] bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)