Phân lớp 3d có số electron tối đa là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 17:22:12 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Phân lớp 3d có số electron tối đa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 8 0 % | 0 phiếu |
C. 10 0 % | 0 phiếu |
D. 14 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các electron chuyển động trong nguyên tử theo quỹ đạo (Hóa học - Lớp 10)
- Trong hóa học vô cơ, phản ứng nào sau đây luôn là phản ứng oxi hóa – khử? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho hỗn hợp X gồm 0,04 mol Al và 0,06 mol Mg tan hoàn toàn trong H2SO4 đặc nóng thu được 0,12 mol sản phẩm Z duy nhất do sự khử của S+6 . Z là (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan 0,1 mol Al và 0,2 mol Cu trong H2SO4 đặc, nóng, dư thu được V lít khí SO2 (sản phẩm khử duy nhất ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng:Ca(OH)2+Cl2→CaOCl2+H2O2H2S+SO2→3S+2H2O2NO2+2NaOH→NaNO3+NaNO2+H2O4KClO3→t∘KCl+3KClO4O3→O2+O Số phản ứng oxi hóa khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phương trình hóa học sau:(1) Fe+2HCl→FeCl2+H2(2) FeO+2HCl→FeCl2+H2O(3) Fe+2FeCl3→3FeCl2(4) FeSO4+BaCl2→BaSO4↓+FeCl2 Số phản ứng oxi hóa – khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan 19,2 gam kim loại R trong H2SO4 đặc, dư thu được 6,72 lít khí SO2 (sản phẩm khử duy nhất ở đktc). Kim loại R là (Hóa học - Lớp 10)
- Số mol electron cần dùng để khử 0,25 mol Fe2O3 thành Fe là (Hóa học - Lớp 10)
- Nhận định nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử clo chuyển thành ion clorua bằng cách (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)