Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng. (3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4. (4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3trong NH3dư, đun nóng. (5) Cho Fe3O4vào dung dịch H2SO4đặc, nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 17:26:55 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.
(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4.
(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3trong NH3dư, đun nóng.
(5) Cho Fe3O4vào dung dịch H2SO4đặc, nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.
(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc, nóng.
(9) Cho Cr vào dung dịch KOH loãng (10) Nung NaCl ở nhiệt độ cao.
Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm có xảy ra phản ứng oxi hóa-khử là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8. 0 % | 0 phiếu |
B. Đáp án khác. 0 % | 0 phiếu |
C. 7. 0 % | 0 phiếu |
D. 9. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4.,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3trong NH3dư. đun nóng.,(5) Cho Fe3O4vào dung dịch H2SO4đặc. nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc. nóng.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4.,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3trong NH3dư. đun nóng.,(5) Cho Fe3O4vào dung dịch H2SO4đặc. nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc. nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol. (2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom. (3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Lưu huỳnh đioxit dùng để sản xuất H2SO4, tẩy trắng giấy, bột giấy, chất chống nấm,… 2. Trong công nghiệp, SO2 được điều chế bằng cách đun nóng H2SO4 với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các kim loại kiềm đều tan tốt trongnước. (2) Các kim loại Mg, Fe, K và Al chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóngchảy. (3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung dịch thànhAg. (4) Khi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo phần trăm khối lượng nguyên tố nito. (2) Thành phần chính của supephotphat kép gồm Ca(H2PO4)2 và CaSO4. (3) Kim cương được dùng làm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Các kim loại: natri, bari, beri đều tác dụng với nước ở nhiệt độ thường. (2). Kim loại Magie không thể tác dụng với nước dù ở nhiệt độ cao. (3). Có thể dùng Na2CO3 để loại cả độ cứng tạm thời và độ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau (1). Các kim loại kiềm thổ (từ Be đến Ba) có nhiệt độ nóng chảy giảm dần. (2). Kim loại Cs được dùng để chế tạo tế bào quang điện. (3). Các kim loại Na, Ba, Be đều tác dụng với nước ở nhiệt độ thường. (4). Kim loại Mg ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Alanin làm quỳ tím hóa xanh. (2) Axit glutamic làm quỳ tím hóa đỏ. (3) Lysin làm quỳ tím hóa xanh. (4) Axit ađipic và hexametylenđiamin là nguyên liệu để sản xuất tơ nilon-6,6. (5) Methionin là thuốc bổ gan. Số nhận định ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau : (1) Benzen và toluen không gây hại cho sức khỏe (2) Benzen và toluen tùy thuộc vào nhiệt độ có thể gây hại hoặc không gây hại (3) Benzen dễ thế, khó cộng và kém bền với các chất oxi hóa (4) Benzen và toluen đều không phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Hiđrocacbon thơm là các hiđrocacbon có một vòng benzen trong phân tử (2) Tất cả các hiđrocacbon đều là chất lỏng ở điều kiện thường (3) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng (4) Benzen có thể tác dụng với brom ở ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chế độ mẫu hệ đã làm “nguyên lý Mẹ” ăn sâu trong tâm tí và tính cách của người Việt, thể hiện độc đáo trong đời sống tâm linh qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức tín ngưỡng phổ biến và tiêu biểu nhất của người Việt (gần như trở thành một thứ tôn giáo) là : (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tục thờ Tứ bất tử, Chử Đồng Tử là biểu tượng cho ước mơ gì của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Tục thờ Tứ bất tử là một giá trị văn hóa tinh thần rất đẹp của người Việt, thờ bốn vị: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống chùa Tứ Pháp vốn là những đền miếu dân gian thờ các vị thần cai quản các hiện tượng tự nhiên, gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Năm Ất Mão (1075), vua Lý Nhân Tông (1072-1127) cho mở khoa thi đầu tiên để tuyển lựa nhân tài. Người đỗ đầu trong kỳ thi đó là nhà Nho: (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc hiệu Đại Việt được sử dụng ở nước ta vào thời kỳ nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới thời các vua Hùng, kinh đô của nhà nước Văn Lang được đặt ở đâu ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo điều "Thất xuất" trong luật Gia Long, trường hợp nào sau đây thì người đàn ông được phép bỏ vợ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo điều „„Tam bất khả xuất‟‟ trong luật Gia Long, trường hợp nào sau đây thì người đàn ông không được phép bỏ vợ? (Tổng hợp - Đại học)