Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng. (3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4. (4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3trong NH3dư, đun nóng. (5) Cho Fe3O4vào dung dịch H2SO4đặc, nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 17:26:55 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.
(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4.
(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3trong NH3dư, đun nóng.
(5) Cho Fe3O4vào dung dịch H2SO4đặc, nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.
(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc, nóng.
(9) Cho Cr vào dung dịch KOH loãng (10) Nung NaCl ở nhiệt độ cao.
Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm có xảy ra phản ứng oxi hóa-khử là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8. 0 % | 0 phiếu |
B. Đáp án khác. 0 % | 0 phiếu |
C. 7. 0 % | 0 phiếu |
D. 9. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4.,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3trong NH3dư. đun nóng.,(5) Cho Fe3O4vào dung dịch H2SO4đặc. nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc. nóng.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4.,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3trong NH3dư. đun nóng.,(5) Cho Fe3O4vào dung dịch H2SO4đặc. nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc. nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol. (2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom. (3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Lưu huỳnh đioxit dùng để sản xuất H2SO4, tẩy trắng giấy, bột giấy, chất chống nấm,… 2. Trong công nghiệp, SO2 được điều chế bằng cách đun nóng H2SO4 với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các kim loại kiềm đều tan tốt trongnước. (2) Các kim loại Mg, Fe, K và Al chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóngchảy. (3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung dịch thànhAg. (4) Khi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo phần trăm khối lượng nguyên tố nito. (2) Thành phần chính của supephotphat kép gồm Ca(H2PO4)2 và CaSO4. (3) Kim cương được dùng làm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Các kim loại: natri, bari, beri đều tác dụng với nước ở nhiệt độ thường. (2). Kim loại Magie không thể tác dụng với nước dù ở nhiệt độ cao. (3). Có thể dùng Na2CO3 để loại cả độ cứng tạm thời và độ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau (1). Các kim loại kiềm thổ (từ Be đến Ba) có nhiệt độ nóng chảy giảm dần. (2). Kim loại Cs được dùng để chế tạo tế bào quang điện. (3). Các kim loại Na, Ba, Be đều tác dụng với nước ở nhiệt độ thường. (4). Kim loại Mg ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Alanin làm quỳ tím hóa xanh. (2) Axit glutamic làm quỳ tím hóa đỏ. (3) Lysin làm quỳ tím hóa xanh. (4) Axit ađipic và hexametylenđiamin là nguyên liệu để sản xuất tơ nilon-6,6. (5) Methionin là thuốc bổ gan. Số nhận định ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau : (1) Benzen và toluen không gây hại cho sức khỏe (2) Benzen và toluen tùy thuộc vào nhiệt độ có thể gây hại hoặc không gây hại (3) Benzen dễ thế, khó cộng và kém bền với các chất oxi hóa (4) Benzen và toluen đều không phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Hiđrocacbon thơm là các hiđrocacbon có một vòng benzen trong phân tử (2) Tất cả các hiđrocacbon đều là chất lỏng ở điều kiện thường (3) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng (4) Benzen có thể tác dụng với brom ở ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tính đến năm 2020, Liên hợp quốc có bao nhiêu thành viên? (Địa lý - Lớp 11)
- Một khối gỗ hình hộp chữ nhật có các kích thước dài 10 cm, rộng 5 cm và chiều cao 4 cm. Đặt khối gỗ trên bàn theo cách nào thì áp suất gây ra trên bàn nhỏ nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng nước trong ống đong được tính theo công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Việt Nam là thành viên của các tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Điền vào chỗ trống: "Khi biết khối lượng riêng của một vật, ta có thể biết vật đó được cấu tạo bằng chất gì bằng cách đối chiếu với bảng ... của các chất." (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tổ chức liên kết khu vực nào sau đây có sự tham gia của các nước ở nhiều châu lục khác nhau nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Đốt cháy 1,8 g kim loại M, thu được 3,4 g một oxide. Công thức của oxide đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của potassium hydroxide là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của acid có trong dịch vị dạ dày là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nước muối sinh lí (dung dịch NaCl 0,9%) được sử dụng nhiều trong y học và trong cuộc sống hàng ngày. Để pha chế 500g nước muối sinh lí ta cần: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)