Gọi z1; z2 là hai nghiệm của phương trình z2+2z+10=0. Giá trị T=z12+z22 bằng
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 17:30:41 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Gọi z1; z2 là hai nghiệm của phương trình z2+2z+10=0. Giá trị T=z12+z22 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 10 0 % | 0 phiếu |
D. 20 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm của phương trình z2-2z+5=0. Tính z12+z1.z2. (Toán học - Lớp 12)
- Biết phương trình z2+az+b=0 với a, b thuộc R có một nghiệm z = 1+ 2i. Giá trị a + b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2; z3; z4 là bốn nghiệm phức của phương trình z4+4z2-5=0. Giá trị của z12+z22+z32+z42 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z2-4z+9=0 có hai nghiệm z1; z2. Giá trị của biểu thức T = z1+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-3z+5=0. Giá trị của z1+z2 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+3z+3=0. Tính P=z12+z22 (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z2+az+b=0a, b∈R có nghiệm phức là 3 +4i. Giá trị của a +b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z2-3z+4=0 có hai nghiệm phức z2; z2. Giá trị của z1.z22 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình 2z2-6z+5=0. Hỏi điểm nào dưới đây là điểm biểu diễn của số phức iz0? (Toán học - Lớp 12)
- Biết số phức z = -3 +4i là một nghiệm của phương trình z2+az+b=0, trong đó a, b là các số thực. Tính a -b. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)