Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R, có bảng biến thiên như hình sau:Trong mệnh đề sau, mệnh đề nào Sai?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09/2024 17:31:30 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R, có bảng biến thiên như hình sau:
Trong mệnh đề sau, mệnh đề nào Sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hàm số nghịch biến trên mỗi khoảng (-∞;-1), (2+∞) 0 % | 0 phiếu |
B. Hàm số có hai điểm cực trị 0 % | 0 phiếu |
C. Hàm số có giá trị lớn nhất bằng 2 và giá trị bé nhất bằng -3 0 % | 0 phiếu |
D. Đồ thị hàm số có đúng một đường tiệm cận 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu số hạng là số nguyên trong khai triển của biểu thức 33+552019 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có đạo hàm f’(x)=(x+2)(x-1)2018(x-2)2019. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y=f(x) có limx→+∞fx=0 và limx→-∞fx=+∞. Mệnh đề nào sau đây là mệnh đề đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=-x3+1 có bao nhiêu cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để mọi tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3–mx2+(2m-3)x-1 đều có hệ số góc dương? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên m để phương trình dưới đây có nghiệm?4sinx+π3.cosx-π6=m2+3sin2x-cos2x (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R có đồ thị như hình vẽ:Có bao nhiêu giá trị của n để phương trình f16cos2x+6sin2x-8=fnn+1 có nghiệm x∈R? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tập A=0;1;2;3;4;5;7;9. hỏi có bao nhiêu số tự nhiên 8 chữ số khác nhau lập từ A, biết các chữ số chãn không đứng cạnh nhau. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiênSố tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=2018fx là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x+2x-1 có đồ thị (C) và điểm Aa;1. Biết a=mn (với mọi m,n∈N và mn tối giản) là giá trị để có đúng một tiếp tuyến của (C) đi qua A. Khi đó giá trị m+n là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)