Trong không gian Oxyz, cho 3 điểm. M(0;0;2), N(3;0;5), P(1;1;0). Tìm tọa độ của điểm Q sao cho MN¯=QP¯
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 22:05:41 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho 3 điểm. M(0;0;2), N(3;0;5), P(1;1;0). Tìm tọa độ của điểm Q sao cho MN¯=QP¯
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Q(4;1;3) 0 % | 0 phiếu |
B. Q(-4;-1;-3) 0 % | 0 phiếu |
C. Q(2;1;-3) 0 % | 0 phiếu |
D. Q(-2;1;-3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tam giác ABC vuông tại A, AB=a6, ACB^=60° Tính độ dài đường sinh l của hình nón được tạo thành, khi quay tam giác ABC quanh trục AC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có đáy là tam giác đều cạnh a2, SA vuông góc với đáy, SA=6a. Tính thể tích V của khối chóp SABC (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi thỏa mãn 2z-3z¯=-1-10i. Tính giá trị của biểu thức P=3a+2b (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, N, lần lượt là các điểm biểu diễn hai nghiệm phức của phương trình z2-4z+9=0. Tính độ dài đoạn MN. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z thỏa mãn 2iz=-2+4i (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức liên hợp của số phức z=4i(1+7i) (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu (H) là hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=1cosx, y=0, x=0, x=π3. Thể tích V của khối tròn xoay thu được khi quay hình (H) xung quanh trục Ox là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m∈(0;56) sao cho hình phẳng giới hạn bởi các đường y=x33+mx2-2x-2m-13, x=0, x=2, y=0 có diện tích bằng 4 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, AC=2a33, BAC^=60°, SA vuông góc với mặt phẳng đáy, SA=a3. Khoảng cách giữa hai đường thẳng AC và SB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b>0. Tìm x biết log3x=4log3a+3log3b (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)