Cho hàm số fx=x−1x−1 khi x>1mx+1 khi x≤1. Tìm tất cá các giá trị của m để f(x) liên tục trên tập R
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 22:13:26 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho hàm số fx=x−1x−1 khi x>1mx+1 khi x≤1. Tìm tất cá các giá trị của m để f(x) liên tục trên tập R
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 2 0 % | 0 phiếu |
B. m=12. 0 % | 0 phiếu |
C. m = -2 0 % | 0 phiếu |
D. m=−12. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị hàm số y=ax4+bx2+ca≠0 có ba điểm cực trị khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Tập giá trị của hàm số y=2cos2x−3 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M1;−1;2, N2;1;1. Độ dài đoạn thẳng MN bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có diện tích đáy ABCD bằng 2 và thể tích khối chóp S.ABCD bằng 4. Khi đó khoảng cách từ S tới mặt đáy (ABCD) bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=2−2i. Hỏi điểm biểu diễn số phức z¯ là điểm nào trong các điểm M, N, P, Q ở hình bên? (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫fxdx=Fx+C và f(x) xác định, liên tục trên đoạn [a;b]. Biết Fa=m và Fb=M. Khi đó tích phân I=∫abfxdx bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) có đồ thị như hình bên là một trong bốn hàm được (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) có đồ thị như hình bên là một trong bốn hàm được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz. Mặt phẳng (P) đi qua điểm M(1;27;8) cắt các tia Ox,Oy, Oz lần lượt tại A, B, C sao cho AB2+BC2+CA2 nhỏ nhất có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Khai triển đa thức: 1−3x20=a0+a1x+a2x2+...+a20x20. Tính tổng:S=a0+2a1+3a2+...+21a20 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)