Tính thể tích khối cầu có đường kính 2a
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09/2024 22:34:23 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tính thể tích khối cầu có đường kính 2a
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2πa33 0 % | 0 phiếu |
B. 4πa2 0 % | 0 phiếu |
C. 4πa33 0 % | 0 phiếu |
D. 4πa23 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz , cho ba điểm A-1;0;1, B2;1;0,C3;1;-2 và M là điểm thuộc mặt phẳng α: 2x-y+2z+7=0. Tính giá trị nhỏ nhất của P=3MA→+5MB→-7MC→ (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fxcó đồ thị như hình vẽ:Số nghiệm của phương trình 4 f (x) + 3 = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz , phương trình chính tắc của đường thẳng d đi qua điểm M1;2;3 và có véc tơ chỉ phương a→=1;-4;-5 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P: 2x-y+2z-14=0 và mặt cầu S: x2+y2+z2-2x+4y+2z-3=0. Gọi tọa độ điểm M (a; b; c) thuộc mặt cầu (S) sao cho khoảng cách từ M đến mặt phẳng (P) là nhỏ nhất. Tính giá trị biểu thức K = a + b + c. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz , phương trình của mặt cầu có tâm I1;-2;-3 và tiếp xúc với mặt phẳng (Oxz) là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=3sinx-2cos x +mx đồng biến trên ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz , véc tơ nào sau đây là véc tơ pháp tuyến n→ của mặt phẳng P: 2x-y+z-1=0 (Toán học - Lớp 12)
- Sắp xếp chỗ ngồi cho 6 học sinh lớp 12A và 5 học sinh lớp 12B vào một ghế băng dài. Tính xác suất để các học sinh học cùng lớp ngồi cạnh nhau (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz , cho đường thẳng d đi qua điểm M nhận véc tơ a→ làm véc tơ chỉ phương và đường thẳng d ' đi qua điểm M ' nhận véc tơ a '→ làm véc tơ chỉ phương. Điều kiện để đường thẳng d trùng với đường thẳng d ' là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thay đổi thỏa mãn z-1=1. Biết rằng tập hợp các số phức w=1+3iz+2 là đường tròn có bán kính bằng R. Tính R. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)