Cho hàm số f(x)=2x+8-2x+2 Khi x>-20 x=-2 . Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau:(I) limx→2+f(x)=0.(II) f(x) liên tục tại x = -2(III) f(x) gián đoạn tại x= -2
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 22:40:40 (Toán học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Cho hàm số f(x)=2x+8-2x+2 Khi x>-20 x=-2 . Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau:
(I) limx→2+f(x)=0.
(II) f(x) liên tục tại x = -2
(III) f(x) gián đoạn tại x= -2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ (I) và (III). 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉ (I) và (II). 0 % | 0 phiếu |
C. Chỉ (I). 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ (II) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x)=x-1x-1. Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau:(I)f(x) gián đoạn tại x= 1(II)f(x) liên tục tại x =1(III) limx→1f(x)=12 (Toán học - Lớp 11)
- Cho phương trình x4-3x3+x-18=0 (1) .Chọn khẳng định đúng: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)= x3-1x-1 khi x>11-x+2x+2 khi x≤1. Khẳng định nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)= x2+1x3-x+6 x≠3;x≠2b+3 x=3;b∈R. Tìm b để f(x) liên tục tại x= 3. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2-1x+1 và f(2)=m2-2 với x≢2. Giá trị của m để f(x) liên tục tại x =2 là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho f(x)=x+2-2-xx với x≢0. Phải bổ sung thêm giá trị f(0) bằng bao nhiêu để hàm số f(x) liên tục tại x=0? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=2x-1x3-4x. Kết luận nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số: fx=x3−3x-2x−2 voi x≠2a voi x=2 Với giá trị nào của a thì hàm số đã cho liên tục tại x=2 (Toán học - Lớp 11)
- lim4n2+5+n+42n-3 bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Dãy số nào sau đây có giới hạn là -∞? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)