Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA⊥ABCD và SA=a6 . Thể tích của khối chóp S.ABCD bằng:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09/2024 10:17:24 (Toán học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA⊥ABCD và SA=a6 . Thể tích của khối chóp S.ABCD bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a366 0 % | 0 phiếu |
B. a36 0 % | 0 phiếu |
C. a363 0 % | 0 phiếu |
D. a362 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khối chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, SA⊥ABC và SA = a . Tính thể tích khối chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Bát diện đều có mấy đỉnh? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ có chiều cao h = 5 và diện tích đáy S = 6. Thể tích của khối lăng trụ đã cho là: (Toán học - Lớp 12)
- Công thức tính thể tích lăng trụ có diện tích đáy S và chiều cao h là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp có chiều cao bằng 6, diện tích đáy bằng 4. Thể tích khối chóp đã cho bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Nếu một khối chóp có thể tích bằng a3 và diện tích mặt đáy bằng a2 thì chiều cao của khối chóp bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp tứ giác đều có tất cả các cạnh bằng 2a. Thể tích của khối chóp đã cho bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối lập phương có cạnh 2a là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB, AC, AD đôi một vuông góc và AB = 2a,AC = 3a, AD = 4a. Thể tích của khối tứ diện đó là: (Toán học - Lớp 12)
- Nếu khối chóp OABC thỏa mãn OA = a,OB = b,OC = c và OA⊥OB,OB⊥OC,OC⊥OA thì có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)