Cho các phát biểu sau: a. Thủy phân hoàn toàn anbumin thu được α- aminoaxit. b. Tơ capron được điều chế bằng phản ứng trùng hợp. c. Tơ nitron, tơ nilon-6,6 đều thuộc loại poliamit. d. NH2CH2COOCH3 là chất có tính lưỡng tính. e. Hidro hóa glucozo, fructozo đều thu được sobitol. Số phát biểu đúng là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 10:19:57 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
a. Thủy phân hoàn toàn anbumin thu được α- aminoaxit.
b. Tơ capron được điều chế bằng phản ứng trùng hợp.
c. Tơ nitron, tơ nilon-6,6 đều thuộc loại poliamit.
d. NH2CH2COOCH3 là chất có tính lưỡng tính.
e. Hidro hóa glucozo, fructozo đều thu được sobitol.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn tập lý thuyết và bài tập tổng hợp hóa hữu cơ có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,a. Thủy phân hoàn toàn anbumin thu được α- aminoaxit.,b. Tơ capron được điều chế bằng phản ứng trùng hợp.,c. Tơ nitron. tơ nilon-6.6 đều thuộc loại poliamit.,d. NH2CH2COOCH3 là chất có tính lưỡng tính.,e. Hidro hóa glucozo. fructozo đều thu được sobitol.
Tags: Cho các phát biểu sau:,a. Thủy phân hoàn toàn anbumin thu được α- aminoaxit.,b. Tơ capron được điều chế bằng phản ứng trùng hợp.,c. Tơ nitron. tơ nilon-6.6 đều thuộc loại poliamit.,d. NH2CH2COOCH3 là chất có tính lưỡng tính.,e. Hidro hóa glucozo. fructozo đều thu được sobitol.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Thủy phân hoàn toàn vinyl axetat bằng NaOH thu được natri axetat và andehit fomic (b) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng. (c) Ở điều kiện thường anilin là chất lỏng tan tốt trong nước. (d) Amilozơ thuộc ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Cho xenlulozơ vào ống nghiệm chứa nước Svayde, khuấy đều thấy xenlulozơ tan ra. (b) Tơ visco, tơ axetat là tơ tổng hợp. (c) Tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “ len” đan áo rét. ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Peptit bị thủy phân trong môi trường axit hoặc kiềm. (b) Anilin tham gia phản ứng thế brom vào nhân thơm dễ hơn benzen. (c) Để phân biệt glucozơ và fructozơ có thể dùng dung dịch brom. (d) Chất béo là thành phần chính của ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tinh bột là polisaccarit và dễ tan trong nước. (2) Các amino axit thiên nhiên là cơ sở để kiến tạo nên các loại protein của cơ thể sống. (3) Ở điều kiện thích hợp, metyl metacrylat tham gia phản ứng cộng hiđro. (4) Hầu hết ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Đun nóng NH2-CH2-CH2-COOH có xúc tác thích hợp thì thu được hỗn hợp các đipeptit khác nhau. (b) Metylamin, amoniac va anilin đều làm giấy quỳ tím ẩm chuyển sang màu xanh. (c) Sobitol là hợp ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Cho xenlulozo vào ống nghiệm chứa nước Svayde, khuấy đều thấy xenlulozơ tan ra. (2) Tơ visco, tơ axetat là tơ tổng hợp (3) tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “len” đan áo rét (4) Các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Chất béo là trieste của glixerol với axit béo. (b) Chất béo nhẹ hơn nước và không tan trong nước. (c) Mật ong và nước ép quả nho chín đều có phản ứng tráng bạc. (d) Các este bị thủy phân trong môi trường kiềm đều tạo muối ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Dung dịch lòng trắng trứng bị đông tụ khi đun nóng. (b) Trong phân tử lysin có một nguyên tử nitơ. (c) Dung dịch alanin làm đổi màu quỳ tím. (d) Triolein có phản ứng cộng H2 (xúc tác Ni, to). (e) Tinh ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Glucozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín. (b) Axit glutamic làm dung dịch phenolphtalein chuyển màu hồng. (e) Anilin tác dụng với nước brom tạo thành kết tủa trắng. (f) Poliacrilonitrin được dùng để ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Tinh bột là một trong những lương thực cơ bản của con người. (b) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch lòng trắng trứng thấy xuất hiện màu xanh. (c) Dung dịch axit α-aminopropionic làm đổi màu quỳ tím. (d) Phân tử metyl ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)