Cho các phát biểu sau: (1) Propan-1,3-điol hoà tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm. (2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2. (3) Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic. (4) Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl. (5) Hỗ hợp Fe3O4 của Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl. (6) Hỗn hợp Al2O3 và K2O có thể tan hết trong ...
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09/2024 11:25:38 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Propan-1,3-điol hoà tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.
(2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.
(3) Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.
(4) Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.
(5) Hỗ hợp Fe3O4 của Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
(6) Hỗn hợp Al2O3 và K2O có thể tan hết trong nước.
(7) Hỗn hợp Al và BaO có thể tan hết trong nước.
(8) FeCl3 chỉ có tính oxi hoá.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Propan-1.3-điol hoà tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.,(2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.,(3) Từ các chất CH3OH. C2H5OH. CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.,(4) Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.,(5) Hỗ hợp Fe3O4 của Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Propan-1.3-điol hoà tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.,(2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.,(3) Từ các chất CH3OH. C2H5OH. CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.,(4) Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.,(5) Hỗ hợp Fe3O4 của Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhận xét sau: (1) Metylamin, đimetylamin, trimetylamin và etylamin là những chất khí, mùi khai, tan nhiều trong nước. (2) Anilin làm quỳ tím ẩm đổi thành màu xanh. (3) Dung dịch HCl làm quỳ tím ẩm chuyển màu đỏ. (4) Phenol là một axit yếu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau(1) Phân tử saccarozơ do 2 gốc α- glucozo và β Fuctozo liên kết với nhau qua nguyên tử oxi, gốc α - glucozo ở C1, gốc ở β-Fuctozo C4(C1-O-C4)(2) Ở nhiệt độ thường: glucozơ, fructozơ, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Khí flo oxi hóa được tất cả các kim loại (2) Nguyên tố flo là phi kim có tính oxi hóa mạnh nhất (3) Trong tự nhiên, flo tồn tại chủ yếu ở dạng đơn chất (4) Flo là chất khí màu lục nhạt, rất độc (5) Clorua vôi dùng trong việc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ (2) Trong môi trường ba zơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau (3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở (4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau 1. Tinh thể ion kém bền do lực hút tĩnh điện kém 2. Ở thể rắn, NaCl tồn tại dưới dạng tinh thể ion 3. Các chất chỉ có liên kết cộng hóa trị không cực không dẫn điện ở mọi trạng thái 4. Phân tử CO2 có liên kết cộng hóa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp dung dịch sau (1) NaAlO2 và AlCl3 (2) NaOH và NaHCO3 (3) BaCl2 và NaHCO3 (4) NH4Cl và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng (3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4 (4) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng điện tích hạt nhân 2. Các đồng vị của cùng một nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng số notron khác nhau về số electron 3. Các electron trên cùng một phân lớp khác nhau về ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một số nhận định về nguyên nhân gây ô nhiễm không khí như sau: (1) do khí thải từ quá trình quang hợp cây xanh (2) do hoạt động của núi lửa (3) do khí thải công nghiệp (4) do nồng độ cao của các ion như Hg2+, As3+, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: C6H5NH2 (anilin), NH2-CH2-COOH, HOOC-[CH2]2-CH(NH2)-COOH, C2H5NH2, NH2-[CH2]4 ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng hiệu suất sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình đoạn nhiệt khi nén thì toàn bộ nhiệt lượng sẽ như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(I\left( {0; - 3;1} \right)\) và \(R = 2\). Mặt cầu tâm \(I\), bán kính \(R\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Sau khi sàng, những hạt có đặc điểm nào sau đây sẽ nằm dưới sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(A\left( {1;2; - 1} \right)\) và mặt phẳng \(\left( P \right):x + 2y + z = 0\). Mặt phẳng \(\left( Q \right)\) qua \(A\) và song song với mặt phẳng \(\left( P \right)\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng chính đến chất lượng quá trình sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Chỉ số hay độ \(pH\) của một dung dịch được tính theo công thức \(pH = - \log \left[ {{H^ + }} \right]\) với \(\left[ {{H^ + }} \right]\) là nồng độ ion hydrogen. Độ \(pH\) của một loại sữa có \(\left[ {{H^ + }} \right] = {10^{ - 6,8}}\) là bao ... (Toán học - Lớp 12)
- Theo hoạt động sàng được chia thành những loại nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Số nghiệm của phương trình \(\sin 2x + \cos x = 0\) trên \(\left[ {0;2\pi } \right]\) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong quá trình nén đoạn nhiệt thì nhiệt độ của khí thay đổi như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)