La-la đã làm gì để Ben trở lại với âm nhạc?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09/2024 11:27:50 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
16 lượt xem
La-la đã làm gì để Ben trở lại với âm nhạc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cô hỗ trợ tài chính cho Ben. 0 % | 0 phiếu |
B. Cô luôn ở bên và động viên Ben. | 3 phiếu (100%) |
C. Cô tìm thầy dạy giỏi cho Ben. 0 % | 0 phiếu |
D. Cô đăng kí cho Ben tham dự một cuộc thi âm nhạc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau biến cố đó, cậu trở nên như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Kiểm tra Đọc, Nghe, NóiĐọc bài sau và thực hiện các yêu cầu nêu ở dưới:Giá trị của tình bạnBen là thần đồng âm nhạc. Từ bé, cậu đã được mẹ mình - một nhạc công chuyên nghiệp dạy chơi pi-a-nô. Cậu chơi đàn với một niềm say mê và tình yêu mãnh liệt ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao con người cho rằng loài hoa dại vẫn được tôn vinh? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao hoa hồng, hoa đào, hoa lan đều cho rằng mình thắng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong các loài hoa, loài nào không dám lên tiếng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Bài kiểm tra ĐọcĐọc bài sau và thực hiện các yêu cầu nêu ở dưới:Câu chuyện về các loài hoaMột hôm, các loài hoa tranh cãi nhau về việc loài hoa nào được con người yêu quý nhất. Hoa hồng lên tiếng: “Tôi là loài hoa được con người yêu quý nhất vì ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Chọn cặp từ thích hợp với mỗi chỗ trống dưới đây:Prô-mê-tê … vi hành xuống hạ giới, Thần … thấy ngọn lửa bùng cháy khắp nơi. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Có thể thay từ “công dân” trong câu dưới đây bằng từ đồng nghĩa nào?Bảo vệ môi trường là trách nhiệm và nghĩa vụ của mọi công dân. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Nguyên nhân nào khiến thần Prô-mê-tê thay đổi ý định thu hồi ngọn lửa? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao thần Prô-mê-tê lại tức giận khi đi vi hành? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)