Cho đường tròn (O), đường kính AB. Kẻ hai dây AC và BD song song. So sánh độ dài AC và BD
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 11:37:35 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Cho đường tròn (O), đường kính AB. Kẻ hai dây AC và BD song song. So sánh độ dài AC và BD
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. AC > BD 0 % | 0 phiếu |
B. AC < BD 0 % | 0 phiếu |
C. AC = BD 0 % | 0 phiếu |
D. AC = 3BD 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho nửa đường tròn (O), đường kính AB và một dây MN. Kẻ AE và BF vuông góc với MN lần lượt tại E và F. So sánh độ dài OE và OF (Toán học - Lớp 9)
- Cho nửa đường tròn (O), đường kính AB và một dây CD. Kẻ AE và BF vuông góc với CD lần lượt tại E và F. So sánh độ dài CE và DF (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O; R) có hai dây AB, CD vuông góc với nhau ở M. Biết AB = 10cm; CD = 8cm; MC = 1cm. Bán kinh R và khoảng cách từ tâm O đến dây CD lần lượt là: (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O; R) có hai dây AB, CD vuông góc với nhau ở M. Biết AB = 14cm; CD = 12cm; MC = 2cm. Bán kinh R và khoảng cách từ tâm O đến dây CD lần lượt là: (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O; R) có hai dây AB, CD vuông góc với nhau ở M. Biết CD = 8cm; MC = 1cm. Khoảng cách từ tâm O đến dây AB là? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O; R) có hai dây AB, CD vuông góc với nhau ở M. Biết AB = 16cm; CD = 12cm; MC = 2cm. Khoảng cách từ tâm O đến dây AB là? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O; R) có hai dây AB, CD bằng nhau và vuông góc với nhau tại I. Giả sử IA = 6cm; IB = 3cm. Tổng khoảng cách từ tâm O đến dây AB, CD là: (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O; R) có hai dây AB, CD bằng nhau và vuông góc với nhau tại I. Giả sử IA = 2cm; IB = 4cm. Tổng khoảng cách từ tâm O đến dây AB, CD là: (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hormone thể vàng tiết ra gồm (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các các biện pháp tránh thai, nữ vị thành niên không nên sử dụng biện pháp (Sinh học - Lớp 11)
- Nhà quản trị CSDL cần có kỹ năng nào để phân tích dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Yếu tố môi trường tham gia điều hoà quá trình sinh sản bằng cách nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào không đúng khi nói về quá trình sinh trứng? (Sinh học - Lớp 11)
- Kiến thức về hệ điều hành nào là cần thiết cho nhà quản trị CSDL? (Tin học - Lớp 11)
- Nhiệm vụ chính của nhà quản trị CSDL là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Testosteron kích thích (Sinh học - Lớp 11)
- Đẻ con (thai sinh) là quá trình (Sinh học - Lớp 11)
- Read the following passage and do as directed. Unmanned aircraft systems, commonly known as drones, are becoming a game-changer in modern logistics. They’re being used to deliver everything from medicine and food to groceries and homecare ... (Tiếng Anh - Lớp 9)