Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường (2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH (3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc, dư (4) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mon tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư (5) Cho CuO vào dung dịch HNO3 (6) Cho KHS vào dung dịch NaOH vừa đủ Số thí nghiệm thu được 2 muối là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 11:45:36 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường
(2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH
(3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc, dư
(4) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mon tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư
(5) Cho CuO vào dung dịch HNO3
(6) Cho KHS vào dung dịch NaOH vừa đủ
Số thí nghiệm thu được 2 muối là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường,(2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH,(3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc. dư,(4) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mon tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư,(5) Cho CuO vào dung dịch HNO3
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường,(2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH,(3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc. dư,(4) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mon tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư,(5) Cho CuO vào dung dịch HNO3
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure (2) Muối phenylamoniclorua không tan trong nước (3) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí (4) Trong phân tử peptit mạch hở, Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol (2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom (3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo phần trăm khối lượng nguyên tố nito (2) Thành phần chính của supephotphat kép gồm Ca(H2PO4)2 và CaSO4 (3) Kim cương được dùng làm đồ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: Ag,Fe3O4,Na2CO3 và Fe(OH)3. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Trong công nghiệp, người ta điều chế ankan từ dầu mỏ 2. Phản ứng đặc trưng của hiđrocacbon no là phản ứng tách 3. C6H14 có 6 đồng phân cấu tạo 4. Thành phần chính của “khí thiên nhiên” là etan 5. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục etilen vào dung dịch KMnO4 (2) Cho dung dịch natri stearat vào dung dịch Ca(OH)2 (3) Sục etylamin vào dung dịch axit axetic (4) Cho fructozơ tác dụng với Cu(OH)2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2 (2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa (3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các nhận định sau: (1) Mỗi phân tử hiđrocacbon nói chung được coi như tạo nên bởi một nguyên tử hiđro và một nhóm nguyên tử gọi là gốc hiđrocacbon (2) Ankan có đồng phân mạch cacbon (3) Công thức tổng quát của hiđrocacbon là CnH2n+2 (4) Có 2 ankan là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Điện phân dung dịch muối ăn với điện cực trơ, có màng ngăn xốp (2) Thổi khí CO qua ống FeO nung nóng ở nhiệt độ cao (3) sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 (4) Dẫn khí NH3 vào bình khí ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)