Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường (2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH (3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc, dư (4) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mon tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư (5) Cho CuO vào dung dịch HNO3 (6) Cho KHS vào dung dịch NaOH vừa đủ Số thí nghiệm thu được 2 muối là
![]() | Trần Đan Phương | Chat Online |
03/09/2024 11:45:36 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường
(2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH
(3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc, dư
(4) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mon tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư
(5) Cho CuO vào dung dịch HNO3
(6) Cho KHS vào dung dịch NaOH vừa đủ
Số thí nghiệm thu được 2 muối là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường,(2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH,(3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc. dư,(4) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mon tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư,(5) Cho CuO vào dung dịch HNO3
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường,(2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH,(3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc. dư,(4) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mon tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư,(5) Cho CuO vào dung dịch HNO3
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure (2) Muối phenylamoniclorua không tan trong nước (3) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí (4) Trong phân tử peptit mạch hở, Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol (2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom (3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo phần trăm khối lượng nguyên tố nito (2) Thành phần chính của supephotphat kép gồm Ca(H2PO4)2 và CaSO4 (3) Kim cương được dùng làm đồ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: Ag,Fe3O4,Na2CO3 và Fe(OH)3. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Trong công nghiệp, người ta điều chế ankan từ dầu mỏ 2. Phản ứng đặc trưng của hiđrocacbon no là phản ứng tách 3. C6H14 có 6 đồng phân cấu tạo 4. Thành phần chính của “khí thiên nhiên” là etan 5. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục etilen vào dung dịch KMnO4 (2) Cho dung dịch natri stearat vào dung dịch Ca(OH)2 (3) Sục etylamin vào dung dịch axit axetic (4) Cho fructozơ tác dụng với Cu(OH)2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2 (2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa (3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các nhận định sau: (1) Mỗi phân tử hiđrocacbon nói chung được coi như tạo nên bởi một nguyên tử hiđro và một nhóm nguyên tử gọi là gốc hiđrocacbon (2) Ankan có đồng phân mạch cacbon (3) Công thức tổng quát của hiđrocacbon là CnH2n+2 (4) Có 2 ankan là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Điện phân dung dịch muối ăn với điện cực trơ, có màng ngăn xốp (2) Thổi khí CO qua ống FeO nung nóng ở nhiệt độ cao (3) sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 (4) Dẫn khí NH3 vào bình khí ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)