Hòa tan vừa hết Fe2O3 trong dung dịch H2SO4 loãng, dư được dung dịch X. hãy cho biết những chất sau đây: (1) Cu, (2) Fe), (3) Ag, (4) Ba(OH)2, (5) KCl, (6) khí H2S. Có bao nhiêu chất phản ứng với dung dịch X?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 11:45:46 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Hòa tan vừa hết Fe2O3 trong dung dịch H2SO4 loãng, dư được dung dịch X. hãy cho biết những chất sau đây: (1) Cu, (2) Fe), (3) Ag, (4) Ba(OH)2, (5) KCl, (6) khí H2S. Có bao nhiêu chất phản ứng với dung dịch X?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có các thí nghiệm: (1) Nhỏ dung dịch NaOH dư vào dung dịch hỗn hợp KHCO3 và CaCl2 (2) Đun nóng nước cứng toàn phần (3) Đun nóng nước cứng vĩnh cửu (4) Nhỏ dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Kal(SO4)(Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hỗn hợp sau: (1) Na2O và Al2O3 (tỉ lệ mol 1:1) (2) Ba(HCO3)2 và NaOH (tỉ lệ mol 1:2) (3) Cu và FeCl3 (tỉ lệ mol 1:1) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: 1. Trong các ankan đồng phân của nhau, chất có nhiệt độ sôi cao nhất là đồng phân mạch không nhánh 2. Tất cả các ankan đều có CTPT là C2H2n+2 3. Tất cả các chất có cùng CTPT C2H2n+2 đều là ankan 4. Tất cả các ankan đều chỉ có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường (2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH (3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc, dư (4) Cho hỗn hợp Fe2O3< ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure (2) Muối phenylamoniclorua không tan trong nước (3) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí (4) Trong phân tử peptit mạch hở, Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol (2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom (3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo phần trăm khối lượng nguyên tố nito (2) Thành phần chính của supephotphat kép gồm Ca(H2PO4)2 và CaSO4 (3) Kim cương được dùng làm đồ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: Ag,Fe3O4,Na2CO3 và Fe(OH)3. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Trong công nghiệp, người ta điều chế ankan từ dầu mỏ 2. Phản ứng đặc trưng của hiđrocacbon no là phản ứng tách 3. C6H14 có 6 đồng phân cấu tạo 4. Thành phần chính của “khí thiên nhiên” là etan 5. ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)