Cho các phát biểu sau: (1) Crom bền trong không khí do có màng oxit bảo vệ (2) Ở nhiệt độ thường, crom(III) oxit là chất rắn, màu lục thẫm (3) Crom(III) hiđroxit có tính lưỡng tính, tan được trong dung dịch axit và kiềm mạnh (4) Trong dung dịch H2SO4 loãng, ion cromat chuyển thành ion đicromat Số phát biểu đúng là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 11:46:13 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Crom bền trong không khí do có màng oxit bảo vệ
(2) Ở nhiệt độ thường, crom(III) oxit là chất rắn, màu lục thẫm
(3) Crom(III) hiđroxit có tính lưỡng tính, tan được trong dung dịch axit và kiềm mạnh
(4) Trong dung dịch H2SO4 loãng, ion cromat chuyển thành ion đicromat
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Crom bền trong không khí do có màng oxit bảo vệ,(2) Ở nhiệt độ thường. crom(III) oxit là chất rắn. màu lục thẫm,(3) Crom(III) hiđroxit có tính lưỡng tính. tan được trong dung dịch axit và kiềm mạnh,(4) Trong dung dịch H2SO4 loãng. ion cromat chuyển thành ion đicromat,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Crom bền trong không khí do có màng oxit bảo vệ,(2) Ở nhiệt độ thường. crom(III) oxit là chất rắn. màu lục thẫm,(3) Crom(III) hiđroxit có tính lưỡng tính. tan được trong dung dịch axit và kiềm mạnh,(4) Trong dung dịch H2SO4 loãng. ion cromat chuyển thành ion đicromat,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhận định sau: (1) Etan là một hiđrocacbon no, tan ít trong nước (2) Tất cả các chất khí chỉ có liên kết đơn trong phân tử đều là ankan (3) Ankan hòa tan tốt trong môi trường HCl hoặc NaOH (4) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch lòng trắng trứng (2) Cho dung dịch iot vào dung dịch hồ tinh bột ở nhiệt đọ thường (3) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch glixerol (4) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ba dung dịch X,Y,Z thỏa mãn: + X tác dụng với Y thì có kết tủa xuất hiện + Y tác dụng với Z thì có kết tủa xuất hiện + X tác dụng với Z thì có khí bay ra Các dung dịch X,Y,Z lần lượt trong dãy nào sau đây thỏa mãn các thí nghiệm trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thì nghiệm sau: (1) Cho Cu dư vào dung dịch FeCl3 (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư (3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3 (4) Cho FeCl2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất: etilen, benzen, stiren, metyl acylat, vinyl axetat, đimetyl ete, số chất có khả năng làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Zn vào dung dịch AgNO3 (2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3 (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4 (4) Dẫn khí Co(dư) qua ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan vừa hết Fe2O3 trong dung dịch H2SO4 loãng, dư được dung dịch X. hãy cho biết những chất sau đây: (1) Cu, (2) Fe), (3) Ag, (4) Ba(OH)2, (5) KCl, (6) khí H2S. Có bao nhiêu chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các thí nghiệm: (1) Nhỏ dung dịch NaOH dư vào dung dịch hỗn hợp KHCO3 và CaCl2 (2) Đun nóng nước cứng toàn phần (3) Đun nóng nước cứng vĩnh cửu (4) Nhỏ dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Kal(SO4)(Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hỗn hợp sau: (1) Na2O và Al2O3 (tỉ lệ mol 1:1) (2) Ba(HCO3)2 và NaOH (tỉ lệ mol 1:2) (3) Cu và FeCl3 (tỉ lệ mol 1:1) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: 1. Trong các ankan đồng phân của nhau, chất có nhiệt độ sôi cao nhất là đồng phân mạch không nhánh 2. Tất cả các ankan đều có CTPT là C2H2n+2 3. Tất cả các chất có cùng CTPT C2H2n+2 đều là ankan 4. Tất cả các ankan đều chỉ có ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)