Tiến hành các thì nghiệm sau: (1) Cho Cu dư vào dung dịch FeCl3 (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư (3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3 (4) Cho FeCl2 vào dung dịch AgNO3 dư (5) Nhiệt phân MgCO3 (6) Cho Mg dư vào dung dịch Fe2(SO4)3 Số thí nghiệm có tạo ra kim loại là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09/2024 11:45:52 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành các thì nghiệm sau:
(1) Cho Cu dư vào dung dịch FeCl3 (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư
(3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3 (4) Cho FeCl2 vào dung dịch AgNO3 dư
(5) Nhiệt phân MgCO3 (6) Cho Mg dư vào dung dịch Fe2(SO4)3
Số thí nghiệm có tạo ra kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Tiến hành các thì nghiệm sau:,(1) Cho Cu dư vào dung dịch FeCl3 (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư,(3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3 (4) Cho FeCl2 vào dung dịch AgNO3 dư,(5) Nhiệt phân MgCO3 (6) Cho Mg dư vào dung dịch Fe2(SO4)3,Số thí nghiệm có tạo ra kim loại là
Tags: Tiến hành các thì nghiệm sau:,(1) Cho Cu dư vào dung dịch FeCl3 (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư,(3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3 (4) Cho FeCl2 vào dung dịch AgNO3 dư,(5) Nhiệt phân MgCO3 (6) Cho Mg dư vào dung dịch Fe2(SO4)3,Số thí nghiệm có tạo ra kim loại là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các chất: etilen, benzen, stiren, metyl acylat, vinyl axetat, đimetyl ete, số chất có khả năng làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Zn vào dung dịch AgNO3 (2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3 (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4 (4) Dẫn khí Co(dư) qua ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan vừa hết Fe2O3 trong dung dịch H2SO4 loãng, dư được dung dịch X. hãy cho biết những chất sau đây: (1) Cu, (2) Fe), (3) Ag, (4) Ba(OH)2, (5) KCl, (6) khí H2S. Có bao nhiêu chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các thí nghiệm: (1) Nhỏ dung dịch NaOH dư vào dung dịch hỗn hợp KHCO3 và CaCl2 (2) Đun nóng nước cứng toàn phần (3) Đun nóng nước cứng vĩnh cửu (4) Nhỏ dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Kal(SO4)(Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hỗn hợp sau: (1) Na2O và Al2O3 (tỉ lệ mol 1:1) (2) Ba(HCO3)2 và NaOH (tỉ lệ mol 1:2) (3) Cu và FeCl3 (tỉ lệ mol 1:1) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: 1. Trong các ankan đồng phân của nhau, chất có nhiệt độ sôi cao nhất là đồng phân mạch không nhánh 2. Tất cả các ankan đều có CTPT là C2H2n+2 3. Tất cả các chất có cùng CTPT C2H2n+2 đều là ankan 4. Tất cả các ankan đều chỉ có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường (2) Hấy thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH (3) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc, dư (4) Cho hỗn hợp Fe2O3< ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure (2) Muối phenylamoniclorua không tan trong nước (3) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí (4) Trong phân tử peptit mạch hở, Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol (2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom (3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)