Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba mặt phẳng α:2x+4y-5z+2=0, β:x+2y-2z+1=0 và γ:4x-my+z+n=0. Để ba mặt phẳng đó có chung giao tuyến thì tổng m+n bằng
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 12:13:41 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba mặt phẳng α:2x+4y-5z+2=0, β:x+2y-2z+1=0 và γ:4x-my+z+n=0. Để ba mặt phẳng đó có chung giao tuyến thì tổng m+n bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -4 0 % | 0 phiếu |
B. 8 0 % | 0 phiếu |
C. -8 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta xếp 7 viên bi có cùng bán kính r vào một cái lọ hình trụ sao cho tất cả các viên bi đều tiếp xúc với đáy, viên bi nằm chính giữa tiếp xúc với 6 viên bi xung quanh và mỗi viên bi xung quanh đều tiếp xúc với các đường sinh của lọ hình trụ. ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3−2m+1x2−mx+2018. Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên dương của hàm số m để hàm số có hai điểm cực trị x1,x2 (x1
x2. (Toán học - Lớp 12) - Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng ∆:x+21=y-21=z-1 và mặt phẳng (P):x+2y-3z+4=0. Đường thẳng d nằm trong (P) sao cho d cắt và vuông góc với ∆ có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx+4x+m nghịch biến trên khoảng −∞;1. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho 4 điểm A6;0;0,B0;6;0,C2;1;0 và D(4;3;-2). Hỏi có bao nhiêu mặt phẳng đi qua hai điểm A, B và cách đều hai điểm C, D. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x-12=3-y-1=z+1 . Trong các phương trình sau, phương trình nào là phương trình tham số của đường thẳng d? (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba đường cong a, b, c như hình bên. Đồ thị của các hàm số y=fx,y=f'x,y=∫0xftdt lần lượt là (Toán học - Lớp 12)
- Hình bên cho ta ảnh của một đồng hồ cát với kích thước kèm theo OA = OB. Khi đó tỉ số thể tích của hai hình nón Vn và thể tích hình trụ Vt bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm H1;2;3. Viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua H, cắt các trục x'Ox,y'Oy,z'Oz lần lượt tại các điểm A, B, C A,B,C≠O sao cho H là trực tâm của tam giác ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian cho hình thoi ABCD có cạnh là 5cm và góc ABC⏜=60°. Tính diện tích xung quanh S của hình thu được khi quay hình thoi quanh trục DB. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)