Cho các phát biểu sau:(1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học(2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở(3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit(4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh(5) Este isoamyl axetat có mùi chuối chín(6) Phản ứng xà phòng hóa chất béo là phản ứng thuận nghịch(8) Poli(metyl metacrylat) được dùng để chế tọa thủy tinh hữu cơ Số phát biểu đúng là
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
03/09/2024 12:14:50 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học
(2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở
(3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit
(4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh
(5) Este isoamyl axetat có mùi chuối chín
(6) Phản ứng xà phòng hóa chất béo là phản ứng thuận nghịch
(8) Poli(metyl metacrylat) được dùng để chế tọa thủy tinh hữu cơ
Số phát biểu đúng là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học,(2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở,(3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit,(4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh,(5) Este isoamyl axetat có mùi chuối chín
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học,(2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở,(3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit,(4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh,(5) Este isoamyl axetat có mùi chuối chín
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhận định sau:(1) Cao su buna – S được điều chế từ đồng trùng hợp buta-1,3-đien và lưu huỳnh(2) Nilon-6,6 được điều chế từ đồng trùng hợp hexamrtylenđiamin và axir ađipic(3) Tơ axetat, tơ visco thuộc loại tơ hóa học(4) Glicogen và amilozơ có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau:(1) tất cả các ion kim loại chỉ bị khử(2) Hợp chất cacbohiđrat và hợp chất amino axit đều chứa thành phần nguyên tố giống nhau(3) Dung dịch muối mononatri của axit glutamic làm quỳ tím chuyển sang màu xanh(4) Cho kim loại Ag vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Protein phản ứng màu biure ((Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường) cho màu tím đặc trưng.(2) Protein dạng sợi tan trong nước tạo dung dịch keo(3) Tất cả protein đều tan được trong nước(4) Protein đều là chất lỏng ở điều kiện ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Chất béo nhẹ hơn nước, không tan trong nước nhưng tan trong các dung môi hữu cơ không phân cực(2) Chất béo là trieste của glixerol với các axit béo(3) Phản ứng thủy phân chất béo trong môi trường kiềm là phản ứng thuận ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biêu sau: (1) Phân tử saccarozơ do 2 gốc α-glucozơ và β–fructozơ liên kết với nhau qua nguyên tử oxi, gốc α-glucozơ ở C1, gốc β–fructozơ ở C4(C1-O-C4) (2) Ở nhiệt độ thường: glucozơ, fructozơ, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp (2) Benzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường (3) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường (4) Các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Cr2(SO4)3 (2) Sục khí CO2 dư vào dung dịch K[Al(OH)4] hoặc KAlO2 (3) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Crom bền trong không khí do có màng oxit bảo vệ (2) Ở nhiệt độ thường, crom(III) oxit là chất rắn, màu lục thẫm (3) Crom(III) hiđroxit có tính lưỡng tính, tan được trong dung dịch axit và kiềm mạnh (4) Trong dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Etan là một hiđrocacbon no, tan ít trong nước (2) Tất cả các chất khí chỉ có liên kết đơn trong phân tử đều là ankan (3) Ankan hòa tan tốt trong môi trường HCl hoặc NaOH (4) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch lòng trắng trứng (2) Cho dung dịch iot vào dung dịch hồ tinh bột ở nhiệt đọ thường (3) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch glixerol (4) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)