Câu nêu cách hiểu đúng nhất về từ trẻ em:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 12:18:43 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
30 lượt xem
Câu nêu cách hiểu đúng nhất về từ trẻ em:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trẻ từ sơ sinh đến 6 tuổi. 0 % | 0 phiếu |
B. Trẻ từ sơ sinh đến 11 tuổi . 11.11 % | 1 phiếu |
C. Người dưới 16 tuổi. | 8 phiếu (88.89%) |
Tổng cộng: | 9 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn quan hệ từ nào dưới đây cho thích hợp với chỗ trống trong câu sau:Thầy phải kinh ngạc ............... chú học đến đâu hiểu ngay đến đó và có trí nhớ lạ thường. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- 2. Luyện từ và câu:Hãy khoanh tròn vào chữ cái trước ý đúng ở các câu sau :Điền những chữ còn thiếu trong câu tục ngữ, ca dao sauMuốn sang thì bắc .................Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Áo dài trở thành biểu tượng cho y phục truyền thống của? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Chiếc áo dài cổ truyền được cải tiến dần thành chiếc áo dài tân thời. Từ những năm ... của thế kỉ .....? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Áo tứ thân, được may từ ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Kiểm tra Đọc1. Đọc hiểuHọc sinh đọc thầm bài “ Tà áo dài Việt Nam ”, SGK TV 5, tập 2- trang 122. Hãy khoanh tròn vào chữ cái trước ý đúng ở các câu sau : Chiếc áo dài cổ truyền có hai loại ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao chú bướm nhỏ chưa thoát ra khỏi chiếc kén được? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Kiểm tra Đọc, Nghe, NóiĐọc thầm và làm bài tập (5 điểm)CHIẾC KÉN BƯỚMCó một anh chàng tìm thấy một cái kén bướm. Một hôm anh ta thấy kén hé ra một lỗ nhỏ. Anh ta ngồi hàng giờ nhìn chú bướm nhỏ cố thoát mình ra khỏi cái lỗ nhỏ xíu. Rồi anh ta thấy ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng nào dưới đây nêu đúng nội dung bài văn? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu phẩy trong câu: “Độ tám giờ, nhân dân xì xào ầm lên.” có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)