Câu nêu cách hiểu đúng nhất về từ trẻ em:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09/2024 12:18:43 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
33 lượt xem
Câu nêu cách hiểu đúng nhất về từ trẻ em:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trẻ từ sơ sinh đến 6 tuổi. 0 % | 0 phiếu |
B. Trẻ từ sơ sinh đến 11 tuổi . 20 % | 2 phiếu |
C. Người dưới 16 tuổi. 80 % | 8 phiếu |
Tổng cộng: | 10 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn quan hệ từ nào dưới đây cho thích hợp với chỗ trống trong câu sau:Thầy phải kinh ngạc ............... chú học đến đâu hiểu ngay đến đó và có trí nhớ lạ thường. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- 2. Luyện từ và câu:Hãy khoanh tròn vào chữ cái trước ý đúng ở các câu sau :Điền những chữ còn thiếu trong câu tục ngữ, ca dao sauMuốn sang thì bắc .................Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Áo dài trở thành biểu tượng cho y phục truyền thống của? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Chiếc áo dài cổ truyền được cải tiến dần thành chiếc áo dài tân thời. Từ những năm ... của thế kỉ .....? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Áo tứ thân, được may từ ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Kiểm tra Đọc1. Đọc hiểuHọc sinh đọc thầm bài “ Tà áo dài Việt Nam ”, SGK TV 5, tập 2- trang 122. Hãy khoanh tròn vào chữ cái trước ý đúng ở các câu sau : Chiếc áo dài cổ truyền có hai loại ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao chú bướm nhỏ chưa thoát ra khỏi chiếc kén được? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Kiểm tra Đọc, Nghe, NóiĐọc thầm và làm bài tập (5 điểm)CHIẾC KÉN BƯỚMCó một anh chàng tìm thấy một cái kén bướm. Một hôm anh ta thấy kén hé ra một lỗ nhỏ. Anh ta ngồi hàng giờ nhìn chú bướm nhỏ cố thoát mình ra khỏi cái lỗ nhỏ xíu. Rồi anh ta thấy ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng nào dưới đây nêu đúng nội dung bài văn? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu phẩy trong câu: “Độ tám giờ, nhân dân xì xào ầm lên.” có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)