Dấu phẩy trong câu: “Mấy năm nay, đoạn đường này thường có sự cố.” có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/09 12:22:58
Câu “Hoa, Lan, tàu hỏa đến !” (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 12:22:57
Ý nghĩa của câu chuyện này là? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/09 12:22:54
Em học tập được ở Út Vịnh điều gì ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 12:22:50
Út Vịnh đã hành động như thế nào để cứu hai em nhỏ đang chơi trên đường tàu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 12:22:44
Khi nghe thấy tiếng còi tàu vang lên từng hồi giục giã, Út Vịnh nhìn ra đường sắt và đã thấy điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 12:22:32
Đoạn đường sắt gần nhà Út Vịnh mấy năm nay thường có những sự cố gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/09 12:22:31
Trong các cụm từ: nhắm hai mắt, kéo dài cổ, thu đầu, những từ mang nghĩa gốc là: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 12:22:23
Dấu phẩy trong câu : “Chiều nào cũng vậy, con chim họa mi ấy không biết tự phương nào bay đến bụi tầm xuân ở vườn nhà tôi mà hót.” có tác dụng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 03/09 12:22:21
Dòng nào sau đây chỉ gồm các từ láy? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 12:22:16
Khi phương đông vừa vẩn bụi hồng, chim họa mi làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/09 12:22:11
A. Kiểm tra ĐọcĐọc thầmĐọc thầm bài: “ Chim họa mi hót” (TV lớp 5 tập 2 trang 123)Dựa vào nội dung bài đọc, em hãy khoanh tròn vào chữ cái trước ý trả lời đúng nhất và hoàn thành các bài tập sau: Tác giả cảm nhận tiếng hót của chim họa mi rất hay qua ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 12:22:08
Câu ghép sau có mấy vế câu.“Buổi tối, đám trẻ đùa nhau tung tăng chạy nhảy, tôi say mê ngắm những thiên thần bé nhỏ, và lắng nghe từng bước chân để kịp nâng đỡ mỗi khi có thiên thần nhỏ nào bị ngã.” (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 03/09 12:21:53
“Tôi say mê ngắm những thiên thần bé nhỏ.”Thay từ in đậm trong câu trên bằng từ nào phù hợp nhất? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 12:21:50
Bài văn viết theo trình tự thời gian nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 12:21:48
Khi nào con đường thấy mình trẻ lại? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/09 12:21:45
Thời gian nào con đường thấy thư thái, dễ chịu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 12:21:43
A. Kiểm tra ĐọcCON ĐƯỜNGTôi là một con đường, một con đường nhỏ thôi, nhưng cũng khá lớn tuổi rồi. Hàng ngày đi qua tôi là bao nhiêu con người với biết bao bước chân khác nhau. Tôi ôm ấp những bước chân ấy trong lòng đầy yêu mến!Tôi có một thú vui, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 12:21:42
Dấu phẩy trong câu: “Độ tám giờ, nhân dân xì xào ầm lên.” có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 12:21:33
Bài văn trên thuộc chủ đề nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 12:21:31
Câu “Út có dám rải truyền đơn không?” thuộc kiểu câu gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 03/09 12:21:30
Vì sao chị Út muốn thoát li? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 12:21:27
Chị Út đã nghĩ ra cách gì để rải hết truyền đơn? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 12:21:25
Những chi tiết nào cho thấy chị Út rất hồi hộp khi nhận công việc đầu tiên? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 03/09 12:21:24
Đoạn thứ ba của bài (“Hôm ấy, lần đầu Phương đến lớp trễ…….thấy giận mẹ.”) có mấy câu ghép? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/09 12:21:18
Dòng nào dưới đây nêu đúng và đủ các cách liên kết câu trong đoạn đầu của bài (từ: “Lần đầu mẹ đưa …… ……cách ký tên” )? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - 03/09 12:21:17
Theo em, vì sao khi được tuyên dương về việc giúp đỡ người neo đơn, hoạn nạn Phương lại cảm thấy “ngượng nghịu và xấu hổ”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 12:18:58
Vì sao sau buổi đi học muộn, Phương cảm thấy giận mẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 12:18:58
Biện pháp so sánh được thể hiện qua: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 12:18:54
Cây chuối mẹ bảo vệ bầy con của mình ra sao? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 03/09 12:18:53
Đoạn văn: “Hôm nay, nó đã là cây chuối to, đĩnh đạc, thân bằng cột hiên. Các tàu lá ngả ra mọi phía như những cái quạt lớn, quạt mát cả góc vườn xanh thẫm.” cho ta biết đó là: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 03/09 12:18:51
Câu nêu cách hiểu đúng nhất về từ trẻ em: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 12:18:43
Chọn quan hệ từ nào dưới đây cho thích hợp với chỗ trống trong câu sau:Thầy phải kinh ngạc ............... chú học đến đâu hiểu ngay đến đó và có trí nhớ lạ thường. (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 12:18:42
2. Luyện từ và câu:Hãy khoanh tròn vào chữ cái trước ý đúng ở các câu sau :Điền những chữ còn thiếu trong câu tục ngữ, ca dao sauMuốn sang thì bắc .................Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 12:18:41
Áo dài trở thành biểu tượng cho y phục truyền thống của? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 12:18:38
Chiếc áo dài cổ truyền được cải tiến dần thành chiếc áo dài tân thời. Từ những năm ... của thế kỉ .....? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 12:18:37
Áo tứ thân, được may từ ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 03/09 12:18:35
A. Kiểm tra Đọc1. Đọc hiểuHọc sinh đọc thầm bài “ Tà áo dài Việt Nam ”, SGK TV 5, tập 2- trang 122. Hãy khoanh tròn vào chữ cái trước ý đúng ở các câu sau : Chiếc áo dài cổ truyền có hai loại ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/09 12:18:25