Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4.(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng.(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch ...
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 12:39:29 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.
(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4.
(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng.
(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.
(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc, nóng.
(9) Cho Cr vào dung dịch KOH loãng. (10) Nung NaCl ở nhiệt độ cao.
Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm có xảy ra phản ứng oxi – hoá khử là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8. 0 % | 0 phiếu |
B. Đáp án khác. 0 % | 0 phiếu |
C. 7. 0 % | 0 phiếu |
D. 9. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4.,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng.,(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc. nóng.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng.,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4.,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng.,(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng. (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(7) Cho FeS vào dung dịch HCl. (8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc. nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.(3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (4) Cho Na vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol.(2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom.(3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo phần trăm khối lượng nguyên tố nitơ.(2) Thành phần chính của supephotphat kép gồm Ca(H2PO4)2 và CaSO4.(3) Kim cương được dùng làm đồ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Các kim loại: natri, bari, beri đều tác dụng với nước ở điều kiện thường.(2) Kim loại Magie không thể tác dụng với nước dù ở nhiệt độ cao.(3) Có thể dùng Na2CO3 để loại cả độ cứng tạm thời và độ cứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau:(1) Các kim loại kiềm thổ (từ Be đến Ba) có nhiệt độ nóng chảy giảm dần.(2) Kim loại Cs được dùng để chế tạo tế bào quang điện.(3) Các kim loại Na, Ba, Be đều tác dụng với nước ở nhiệt độ thường.(4) Kim loại Mg có thể tác dụng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau:(1) Alanin làm quỳ tím hoá xanh.(2) Axit glutamic làm quỳ tím hoá đỏ.(3) Lysin làm quỳ tím hoá xanh.(4) Axit ađipic và hexametylenđiamin là nguyên liệu để sản xuất tơ nilon-6,6.(5) Methionin là thuốc bổ gan. Số nhận định đúng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Benzen và toluen không gây hại cho sức khoẻ.(2) Benzen và toluen tuỳ thuộc vào nhiệt độ có thể gây hại hoặc không gây hại.(3) Benzen dễ thế, khó cộng và kém bền với các chất oxi hoá.(4) Benzen và toluen đều không phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Hiđrocacbon thơm là các hiđrocacbon có một vòng benzen trong phân tử.(2) Tất cả các hiđrocacbon đều là chất lỏng ở điều kiện thường.(3) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng.(4) Benzen có thể tác dụng với brom ở ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho a mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 8a mol HCl.(2) Cho 2a mol bột Fe vào dung dịch chứa 5a mol AgNO3.(3) Cho dung dịch chứa a mol NaHSO4 vào dung dịch chứa a mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho bột nhôm tiếp xúc với khí clo.(2) Cho crom (VI) oxi vào nước dư.(3) Cho dung dịch sắt (III) clorua vào dung dịch bạc nitrat.(4) Cho bột sắt vào dung dịch crom (III) sunfat. Số thí nghiệm xảy ra phản ứng ở điều ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)