Cho hình chóp S.ABCD, đáy ABCD là hình chữ nhật có AB = a. Biết SA = a và vuông góc với đáy. Góc giữa mặt phẳng (SBC) và (SCD) bằng φ, với cosφ=25. Tính theo a thể tích của khối chóp S.ABCD
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09/2024 12:42:27 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD, đáy ABCD là hình chữ nhật có AB = a. Biết SA = a và vuông góc với đáy. Góc giữa mặt phẳng (SBC) và (SCD) bằng φ, với cosφ=25. Tính theo a thể tích của khối chóp S.ABCD
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 43a3 0 % | 0 phiếu |
B. 23a3 0 % | 0 phiếu |
C. 2a3 0 % | 0 phiếu |
D. a33 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x33-x-11 giá trị cực tiểu của hàm số là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=x4-2m-1x2+1. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số có 3 điểm cực trị lập thành một tam giác vuông. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp đứng ABCD.A'B'C'D' có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng (A'BCD') bằng a32. Tính thể tích hình hộp theo a. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=3x-1x+2. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số trên đoạn [0;2]. Khi đó 4M – 2m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị m để phương trình 3x-1-mx+1=2x2-14 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số a để tích phân ∫11+adxxx-5x-4 tồn tại ta được (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên ℝ thỏa mãn ∫06fxdx=7, ∫310fxdx=8, ∫36fxdx=9. Giá trị của I=∫010fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Số các số hạng có hệ số là số hữu tỉ trong khai triển 33+x215 là: (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình 6.4x-13.6x+6.9x>0 có tập nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị của m để phương trình 9cosx-m-13cosx-m-2=0 có nghiệm thực là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)