Hội nghị Trung ương 8 (5 -1941) một mặt đã hoàn thiện chủ trương chuyển hướng chiến lược đề ra từ Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 6 (11-1939), đồng thời đã khắc phục những hạn chế thiếu sót của
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09/2024 13:19:48 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Hội nghị Trung ương 8 (5 -1941) một mặt đã hoàn thiện chủ trương chuyển hướng chiến lược đề ra từ Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 6 (11-1939), đồng thời đã khắc phục những hạn chế thiếu sót của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (11 - 1939). 0 % | 0 phiếu |
B. Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (7 - 1936). 0 % | 0 phiếu |
C. Luận cương chính trị (10 -1930). 0 % | 0 phiếu |
D. Cương lĩnh chính trị (2 -1930). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thời cơ khách quan thuận lợi để Cách mạng tháng Tám giành được thắng lợi nhanh chóng và ít đổ máu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ chiến lược của cách mạng trong thời kì 1936 -1939 là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào là nguyên nhân khách quan làm nên thành công của cách mạng tháng Tám? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc dân Đại hội Tân Trào đã thông qua những quyết định nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngay sau khi Nhật đảo chính Pháp, Ban Thường vụ Trung ương Đảng đã họp và thay đổi khẩu hiệu đấu tranh thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng cách mạng Việt Nam trong giai đoạn 1936 - 1939 được phục hồi và gia tăng nhờ chính sách nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Đông Dương tháng 7 - 1936 đã xác định nhiệm vụ chiến lược của cách mạng Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hậu quả nghiêm trọng nhất mà cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 - 1933 để lại đối với xã hội Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các nguyên nhân sau đây, nguyên nhân nào là nguyên nhân cơ bản nhất, quyết định sự bùng nổ phong trào cách mạng 1930 - 1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các sự kiện sau: (1). Chính phủ Mặt trận nhân dân lên cầm quyền ở Pháp.(2). Quốc tế Cộng sản tiến hành Đại hội lần thứ VII tại Mátxcơva. (3). Mặt trận Thống nhất nhân dân phản đế Đông Dương được thành lập.Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo thứ tự ... (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)