Cho các polime sau đây: tơ lapsan, tơ nilon-6, poli(vinyl axetat), poli(ure-fomanđehit) và polietilen. Số chất bị thủy phân trong môi trường HCl loãng là?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 13:31:43 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các polime sau đây: tơ lapsan, tơ nilon-6, poli(vinyl axetat), poli(ure-fomanđehit) và polietilen. Số chất bị thủy phân trong môi trường HCl loãng là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau đây: axetilen, Natrifomat, saccarozơ, mantozơ, glucozơ, fructozơ, số chất tạo kết tủa với dung dịch AgNO3/NH3 dư sau khi phản ứng kết thúc: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các khái niệm, phát biểu sau:(1) Andehit HCHO ở thể khí và tan rất tốt trong nước.(2) CnH2n-1(n≥1) là công thức của andehit no, đơn chức và mạch hở.(3) Andehit cộng hidro tạo thành ancol bậc 2(4) Dung dịch nước của andehit fomic được gọi là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để đốt cháy hoàn toàn 1,85 gam một ancol no, đơn chức và mạch hở cần dùng vừa đủ 3,36 lít O2 (ở đktc). Ancol trên có số đồng phân là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau:Số các phản ứng có thể tạo ra khí N2 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Tách nước các ancol no đơn chức bậc 1 có số C≥2 trong H2SO4 (đn) 170oC luôn thu được anken tương ứng.(2) Trong công nghiệp người ta điều chế Clo bằng cách điện phân nóng chảy NaCl.(3) Trong các muối sau ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch Ca(HCO3)2.(2) Cho dung dịch HCl tới dư vào dung dịch NaAlO2 (hoặc Na[Al(OH)4]).(3) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl2.(4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: NaOH; Sn(OH)2; Pb(OH)2; Al(OH)3; Cr(OH)3; Cr2O3; (NH4)2CO3; K2HPO4.Số chất trong dãy có tính chất lưỡng tính ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử(b) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen(c) Anđehit tác dụng với H2 (dư) có xúc tác Ni đun nóng, thu được ancol bậc một(d) Dung dịch axit axetic tác dụng được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat:(a) Tất cả các cacbohiđrat đều có phản ứng thủy phân.(b) Thủy phân hoàn toàn tinh bột thu được glucozơ.(c) Glucozơ, fructozơ và mantozơ đều có phản ứng tráng bạc.(d) Glucozơ làm mất màu nước brom.(e) Thủy phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: C6H5NH2 (1), C2H5NH2 (2), (C6H5)2NH (3), (C2H5)2NH (4), NH3 (5) (C6H5(Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)