Số đồng phân là ancol thơm ứng với CTPT C9H12O là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 15:45:55 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Số đồng phân là ancol thơm ứng với CTPT C9H12O là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 17 0 % | 0 phiếu |
B. 18 0 % | 0 phiếu |
C. 19 0 % | 0 phiếu |
D. 20 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các thí nghiệm sau:(1) Sục etilen vào dung dịch brom trong CCl4.(2) Cho phenol vào dung dịch đun nóng chứa đồng thời HNO3 đặc và H2SO4 đặc.(3) Cho axit stearic vào dung dịch Ca(OH)2.(4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau mô tả các cách thu khí thường được sử dụng khi điều chế và thu khí trong phòng thí nghiệm. Với mô hình đó ta có thể dùng để thu được những khí nào trong các khí sau: H2, C2H2 , NH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Các nguyên tố thuộc nhóm IA là kim loại kiềm.(2) Các muối của Fe3+ chỉ thể hiện tính oxi hóa.(3) Với đơn chất là phi kim chất nào có độ âm điện lớn hơn thì hoạt động mạnh hơn chất có độ âm điện nhỏ hơn.(4) Có thể điều chế Al ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các kim loại: Na, Cu, Mg, Fe, Ag, Al. Số kim loại trong dãy tác dụng với dung dịch FeCl3 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Chất béo là trieste của glixerol với axit béo.(2) Lipit gồm chất béo, sáp, stearoid, photpholipit,…(3) Chất béo là các chất lỏng.(4) Ở nhiệt độ phòng, khi chất béo chứa gốc hidrocacbon không no thì chất béo ở trạng thái lỏng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch chứa các chất hữu cơ mạch hở sau: glucozơ, mantozơ, glixerol, ancol etylic, axit axetic, propan-1,3-điol, etylenglicol, sobitol, axit oxalic. Số hợp chất đa chức trong dãy có khả năng hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định dưới đây(1). Ancol bậc II là hợp chất hữu cơ phân tử chứa nhóm OH liên kết với C bậc II trong phân tử.(2). Theo quy tắc Zai xép: Khi tách HX khỏi dẫn xuất halogen, nguyên tử halogen (X) ưu tiên tách ra cùng với H ở nguyên tử C có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ từ từ đến dư dung dịch Ba(OH)2 vào các dung dịch sau:1-Dung dịch NaHCO3 2-Dung dịch Ca(HCO3)2. 3-Dung dịch MgCl2.4-Dung dịch Na2SO4. 5-Dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HI dư.(2) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2(3) Sục khí SO2 vào dung dịch KMnO4.(4) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau CH3CH2NH2; CH3NHCH3; axit 2,6-diaminohexanoic(H2N(CH2)4CH(NH2)COOH); C6H5NH2; axit ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)