Nhận định nào sau đây không phù hợp với giá trị nghệ thuật của truyện Chiếc lược ngà?
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
03/09/2024 16:24:11 (Ngữ văn - Lớp 9) |
8 lượt xem
Nhận định nào sau đây không phù hợp với giá trị nghệ thuật của truyện Chiếc lược ngà?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng được cốt truyện chặt chẽ, có nhiều yếu tố bất ngờ. 0 % | 0 phiếu |
B. Đặt nhân vật vào tình huống đặc biệt để bộc lộ tính cách và tâm lí. 0 % | 0 phiếu |
C. Xây dựng được nhân vật người kể chuyện thích hợp. 0 % | 0 phiếu |
D. Nghệ thuật tả cảnh và độc thoại nội tâm sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người kể chuyện trong tác phẩm là bạn của ông Sáu. Điều đó có tác dụng gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vì sao cây lược lại có một ý nghĩa quý giá, thiêng liêng đối với ông Sáu? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đọc câu văn sau và trả lời câu hỏi. Cây lược dài độ hơn một tấc, bề ngang độ ba phân rưỡi, cây lược cho con gái, cây lược dùng để chải mái tóc dài, cây lược chỉ có một hàng răng thưa. Việc lặp lại bốn lần cây lược trong câu văn trên có tác dụng gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Từ ngữ địa phương (Nam Bộ) được sử dụng trong bài có tác dụng gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Khi chứng kiến cảnh cha con bé Thu chia tay, người kể chuyện cảm thấy khó thở như có bàn tay ai nắm lấy trái tim. Chi tiết đó nói lên tâm trạng gì ở nhân vật? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Câu văn tiếng kêu của nó như tiếng xé, xé im lặng và xé cả ruột gan mọi người, nghe thật xót xa sử dụng biện pháp nghệ thuật nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đánh giá như thế nào về phản ứng tâm lí của bé Thu khi không chịu nhận ông Sáu là cha? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Lý do mà bé Thu không chịu nhận ông Sáu là ba? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Các chi tiết trong truyện thể hiện nhân vật bé Thu là người thế nào? - Chỉ gọi trống không với ông Sáu mà không chịu gọi cha - Nhất định không chịu nhờ ông chắt giúp nồi cơm đang sôi - Hất trứng cá mà ông Sáu gắp cho, làm tung tóe ra mâm cơm - Bỏ về ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Phép so sánh ở phần in đậm trong câu văn sau có tác dụng gì?“Còn anh, anh đứng sững lại đó, nhìn theo con, nỗi đau đớn khiến mặt anh sầm lại trông thật đáng thương và hai tay buông xuống như bị gãy”. (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)