Cho các ancol sau:I. CH3-CH2-CH2-OH.II. CH3-CH(OH)-CH3;III. (CH3)2C(OH)-CH3IV. CH3-CH2-CH2-CH2-OH.V. CH3-CH(OH)-CH2-CH3.VI. CH3-CH(CH3)-CH2-OHAncol bậc hai là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 16:42:09 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Cho các ancol sau:
I. CH3-CH2-CH2-OH.
II. CH3-CH(OH)-CH3;
III. (CH3)2C(OH)-CH3
IV. CH3-CH2-CH2-CH2-OH.
V. CH3-CH(OH)-CH2-CH3.
VI. CH3-CH(CH3)-CH2-OH
Ancol bậc hai là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. II, III, V. | 1 phiếu (100%) |
B. II, V. 0 % | 0 phiếu |
C. I, IV, V. 0 % | 0 phiếu |
D. III, V. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để làm khan etanol có lẫn nước, người ta có thể áp dụng phương pháp nào? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào có nhiệt độ sôi cao nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Số loại liên kết hiđro có thể có khi hoà tan ancol etylic vào nước là (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol etylic có nhiệt độ sôi cao hơn hẳn so với các andehit và dẫn suất halogen có khối lượng xấp xỉ với nó vì: (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt độ sôi của ancol etylic cao hơn nhiệt độ sôi của đimetyl ete là do: (Hóa học - Lớp 11)
- Trong dãy đồng đẳng ancol no đơn chức, khi mạch cacbon tăng, nói chung (Hóa học - Lớp 11)
- Trong dãy đồng đẳng ancol no đơn chức, khi mạch cacbon tăng, nói chung: (Hóa học - Lớp 11)
- Ở điều kiện thường, metanol là chất lỏng mặc dù khối lượng phân tử của nó không lớn, đó là do: (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt độ nóng chảy, nhiệt độ sôi, độ tan trong nước của ancol đều cao hơn so với hiđrocacbon, dẫn suất halogen, ete có phân tử khối tương đương hoặc có cùng số nguyên tử C, là do: (Hóa học - Lớp 11)
- So sánh tính linh động của H trong nhóm OH của các ancol sau: (X): metanol; (Y): etanol; (Z): propanol (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)