Trong các giới hạn hữu hạn sau, giới hạn nào có giá trị khác với các giới hạn còn lại?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 18:14:09 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong các giới hạn hữu hạn sau, giới hạn nào có giá trị khác với các giới hạn còn lại?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lim1+n3cos3nn4+1 0 % | 0 phiếu |
B. lim3n−sin5n3n 0 % | 0 phiếu |
C. limn3+sin2nn3+5 0 % | 0 phiếu |
D. lim5n+cos2n5n+1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các dãy số có số hạng tổng quát dưới đây, dãy số nào là dãy giảm? (Toán học - Lớp 12)
- Gieo một con súc sắc cân đối và đồng chất. Giả sử con súc sắc xuất hiện mặt b chấm. Tính xác suất sao cho phương trình x2−bx+b−1=0 (x là ẩn số) có nghiệm lớn hơn 3. (Toán học - Lớp 12)
- Đẳng thức nào dưới đây không đúng với mọi x∈ℝ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz tính khoảng cách d giữa hai mặt phẳng cho bởi các phương trình z−2=0 và z−8=0. (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, tìm tập hợp điểm biểu diễn các số phức z có phần thực bằng ‒2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện OABC có OA,OB,OC đội một vuông góc, OA=a,OB=b,OC=c. Tính khoảng cách d từ O tới mặt phẳng (ABC). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC thỏa mãn AB=AC=4,BAC^=30∘. Mặt phẳng (P) song song với (ABC) cắt SA tại M sao cho SM=2MA. Diện tích thiết diện của (P) và hình chóp S.ABC bằng bao nhiêu ? (Toán học - Lớp 12)
- Viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3−6x2+9x, biết tiếp tuyến song song với đường thẳng d:y=9x. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với mặt đáy, SA=a. Gọi M là trung điểm của SB. Góc giữa AM và BD bằng. (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi có bao nhiêu số phức z thỏa mãn đồng thời điều kiện z−i=4 và z là số thuần ảo? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)