Đối tượng nghiên cứu của triết học là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09/2024 18:31:55 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
8 lượt xem
Đối tượng nghiên cứu của triết học là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những vấn đề cụ thể 0 % | 0 phiếu |
B. Khoa học tự nhiên và khoa học xã hội 0 % | 0 phiếu |
C. Sự vận động và phát trát triển của thế giới khách quan 0 % | 0 phiếu |
D. Đối tượng khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả của sự đấu tranh giữa hai mặt đối lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đấu tranh của hai mặt đối lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa Mác-Lênin, mâu thuẫn là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong các dạng vận động dưới đây, dạng vận động nào được coi là phát triển? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Phương thức tồn tại của thế giới vật chất là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo em quan điểm của triết học Mác-Lênin, vận động là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Dấu hiệu cơ bản của phương pháp luận siêu hình trong triết học là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Tư tưởng căn bản của thế giới quan duy vật là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Để phân biệt chủ nghĩa duy tâm và chủ nghĩa duy vật, người ta căn cứ vào (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Thế giới quan của con người là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)