Danh dự và nhân phẩm có mối quan hệ mật thiết với nhau, vì:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09/2024 22:01:35 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
7 lượt xem
Danh dự và nhân phẩm có mối quan hệ mật thiết với nhau, vì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhân phẩm là bản chất con người còn danh dự là sự bảo vệ nhân phẩm 0 % | 0 phiếu |
B. Có nhân phẩm mới có danh dự 0 % | 0 phiếu |
C. Nhân phẩm là bản chất con người còn danh dự là hình thức bên ngoài của con người 0 % | 0 phiếu |
D. Nhân phẩm là giá trị làm người của mỗi con người, còn danh dự là kết quả xây dựng và bảo vệ nhân phẩm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi một cá nhân biết tôn trọng và bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình thì được coi là người có: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Khi nhu cầu và lợi ích của cá nhân không phù hợp với lợi ích của cộng đồng, xã hội thì cá nhân phải: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Tự nguyện trong hôn nhân thể hiện ở chỗ: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Chọn câu đầy đủ và đúng nhất: Người có danh dự là người (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sự đánh giá của xã hội đối với người có nhân phẩm là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Tại ngã tư đường phố, bạn A nhìn thấy một cụ già chống gậy qua đường bị té ngã. Hành động nào sau đây làm cho lương tâm bạn A được thanh thản, trong sáng ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Tình yêu chân chính làm cho con người trưởng thành và hoàn thiện hơn. Bởi vì, tình yêu là ………mạnh mẽ để cá nhân vươn lên hoàn thiện mình.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng(…) trong văn bản dưới đây: “Tự ái là việc do quá nghĩ tới bản thân, đề cao “cái tôi” nên có thái độ….. khi cho rằng mình bị đánh giá thấp hoặc bị coi thường.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hôn nhân là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng (…) trong văn bản dưới đây:“Người thiếu nhân phẩm hoặc tự đánh mất nhân phẩm của mình sẽ bị xã hội đánh giá thấp, bị ….” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)