Cho các phương pháp chống ăn mòn sau1, Gắn thêm kim loại hi sinh 2, Tạo hợp kim chống gỉ 3, Phủ lên vật liệu một lớp sơn 4, Bôi dầu mỡ lên vật liệu Số phương pháp bảo vệ bề mặt kim loại là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 22:08:05 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phương pháp chống ăn mòn sau
1, Gắn thêm kim loại hi sinh
2, Tạo hợp kim chống gỉ
3, Phủ lên vật liệu một lớp sơn
4, Bôi dầu mỡ lên vật liệu Số phương pháp bảo vệ bề mặt kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ sở hóa học của các phương pháp chống ăn mòn kim loại là (Hóa học - Lớp 12)
- Tại sao các vật dụng làm bằng sắt đều dễ bị ăn mòn theo cơ chế ăn mòn điện hóa và dễ bị gỉ khi tiếp xúc với chất điện li? (Hóa học - Lớp 12)
- Các vật dụng bằng sắt trong đời sống đều không phải là sắt nguyên chất. Đó là nguyên nhân dẫn đến (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau :- TN1: Vật bằng gang để trong môi trường không khí ẩm.- TN2: Đốt thanh sắt trong oxi ở nhiệt độ cao.- TN3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch chứa lượng nhỏ FeCl3.- TN4: Nhúng thanh Zn vào dung dịch chứa lượng nhỏ FeCl3.- TN5: Nhúng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau :- TN1: Nhúng thanh Zn vào dung dịch chứa lượng nhỏ FeCl3 - TN2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch chứa lượng nhỏ CuSO4.- TN3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch chứa lượng nhỏ FeCl3.- TN4: Nhúng thanh hợp kim Zn-Fe vào dung dịch chứa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau(a) Nhúng dây sắt nguyên chất vào dung dịch AgNO3(b) Cắt miếng tôn (sắt tráng kẽm) để trong không khí ẩm(c) Nhúng dây sắt vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ vài giọt dung dịch CuSO4.(d) Quấn dây đồng vào đinh sắt rồi nhúng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây, kim loại bị ăn mòn điện hóa học (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau(1) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32(2) Thả một viên Fe vào dung dịch chứa đồng thời CuSO4 và H2SO4 loãng. (3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3. (4) Nối một dây Sn với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm. (5) Thả ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau : (1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.(2) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32(3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau:1. Để vật bằng thép ở ngoài không khí ẩm2. Cho Mg dư vào dung dịch FeCl3.3. Cho Na vào dung dịch CuSO44. Để miếng tôn (Fe tráng Zn) có vết xước sâu ngoài không khí ẩm. Thí nghiệm xảy ra ăn mòn hóa học là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)