Say mê, tìm tòi để tạo ra những giá trị mới về vật chất, tinh thần hoặc tìm ra cái mới, cách giải quyết mới mà không bị gò bó phụ thuộc vào cái đã có được gọi là?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 22:12:01 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
3 lượt xem
Say mê, tìm tòi để tạo ra những giá trị mới về vật chất, tinh thần hoặc tìm ra cái mới, cách giải quyết mới mà không bị gò bó phụ thuộc vào cái đã có được gọi là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sáng tạo. 0 % | 0 phiếu |
B. Tích cực. 0 % | 0 phiếu |
C. Tự giác. 0 % | 0 phiếu |
D. Năng động. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tích cực, chủ động, dám nghĩ, dám làm được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đối lập với năng động và sáng tạo là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Bạn học sinh A sáng chế ra máy bắt bọ xít và được ứng dụng trong thực tế đạt hiệu quả cao. Việc làm đó thể hiện? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người nông dân nghiên cứu, sáng chế ra máy bóc lạc phục vụ trong sản xuất được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ : “Phải biết lấy mềm để thắng cứng. Lấy yếu để thắng mạnh” nói về người như thế nào. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong các hành vi dưới đây, hành vi nào thể hiện tính sáng tạo trong công việc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong các hành vi dưới đây , hành vi nào thể hiện tính năng động ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những điều được cho là năng động, sáng tạo trong công việc là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đối với các truyền thống tốt đẹp chúng ta cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Vào ngày 27/7 – Ngày Thương binh – Liệt sỹ các cơ quan chính quyền, tổ chức tình nguyện thường đến thăm hỏi gia đình thương binh liệt sỹ, bà mẹ việt nam anh hùng. Điều đó thể hiện? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)