Ngày nay để làm việc đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả chúng ta cần làm gì?
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
03/09/2024 22:12:20 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
11 lượt xem
Ngày nay để làm việc đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả chúng ta cần làm gì?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Áp dụng các thành tựu khoa học kĩ thuật tiến bộ vào trong sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng lao động chân tay thay lao động trí óc. 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng lao động trí óc thay lao động chân tay. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao, cả về nội dung và hình thức, trong một thời gian nhất định được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Các biểu hiện không thể hiện năng suất, chất lượng, hiệu quả ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành vi nào sau đây thể hiện làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những biểu hiện được cho là năng suất, chất lượng và hiệu quả trong công việc ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Mối quan hệ giữa năng động và sáng tạo là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Say mê, tìm tòi để tạo ra những giá trị mới về vật chất, tinh thần hoặc tìm ra cái mới, cách giải quyết mới mà không bị gò bó phụ thuộc vào cái đã có được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Tích cực, chủ động, dám nghĩ, dám làm được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đối lập với năng động và sáng tạo là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Bạn học sinh A sáng chế ra máy bắt bọ xít và được ứng dụng trong thực tế đạt hiệu quả cao. Việc làm đó thể hiện? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người nông dân nghiên cứu, sáng chế ra máy bóc lạc phục vụ trong sản xuất được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu sắp xếp các tên Minh, Hùng, An, Tuấn theo thứ tự bảng chữ cái, tên nào đứng cuối cùng? (Tiếng Việt - Lớp 2)