Để vừa khai thác nguồn tài nguyên biển, vừa bảo vệ môi trường biển và phục hồi tài nguyên này, cần phải:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09/2024 22:12:41 (Sinh học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Để vừa khai thác nguồn tài nguyên biển, vừa bảo vệ môi trường biển và phục hồi tài nguyên này, cần phải:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khai thác hợp lí kết hợp với cải tạo, phục hồi và nuôi bổ sung | 1 phiếu (100%) |
B. Đánh bắt hải sản bằng chất nổ 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng cường đánh bắt ở ven bờ 0 % | 0 phiếu |
D. Dùng hoá chất hoặc xung điện để đánh bắt hải sản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ sinh thái lớn nhất trên quả đất là: (Sinh học - Lớp 9)
- Để bảo vệ hệ sinh thái nông nghiệp, biện pháp cần làm là: (Sinh học - Lớp 9)
- Biện pháp dưới đây góp phần vào việc bảo vệ nguồn tài nguyên hoang dã là: (Sinh học - Lớp 9)
- Đối với những vùng đất trồng, đồi núi trọc thì biện pháp chủ yếu và cần thiết nhất là: (Sinh học - Lớp 9)
- Để bảo vệ thiên nhiên hoang dã, cần ngăn chặn hoạt động nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 9)
- Để góp phần bảo vệ rừng, điều không nên là: (Sinh học - Lớp 9)
- Để bảo vệ rừng và tài nguyên rừng, biện pháp cần làm là: (Sinh học - Lớp 9)
- Biện pháp bảo vệ nguồn tài nguyên đất là: (Sinh học - Lớp 9)
- Hãy tìm câu có nội dung sai trong các câu sau đây: (Sinh học - Lớp 9)
- Câu có nội dung đúng trong các câu sau đây là: (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)