Để bảo vệ rừng và tài nguyên rừng, biện pháp cần làm là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09/2024 22:12:17 (Sinh học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Để bảo vệ rừng và tài nguyên rừng, biện pháp cần làm là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không khai thác sử dụng nguồn lợi từ rừng nữa 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường khai thác nhiều hơn nguồn thú rừng 0 % | 0 phiếu |
C. Thành lập các khu bảo tồn thiên nhiên và các vườn quốc gia 0 % | 0 phiếu |
D. Chặt phá các khu rừng già để trồng lại rừng mới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp bảo vệ nguồn tài nguyên đất là: (Sinh học - Lớp 9)
- Hãy tìm câu có nội dung sai trong các câu sau đây: (Sinh học - Lớp 9)
- Câu có nội dung đúng trong các câu sau đây là: (Sinh học - Lớp 9)
- Hãy cho biết nhóm tài nguyên nào sau đây là cùng một dạng( tài nguyên tái sinh, không tái sinh hoặc năng lượng vĩnh cửu)? (Sinh học - Lớp 9)
- Lợi ích của việc khai thác sử dụng nguồn năng lương từ mặt trời, thuỷ triều, gió là: (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên nào sau đây được xem là nguồn năng lượng sạch? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên dưới đây có giá trị vô tận là? (Sinh học - Lớp 9)
- Gió và năng lượng nhiệt từ trong lòng đất được xếp vào nguồn tài nguyên nào sau đây? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên nào sau đây thuộc tài nguyên tái sinh? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên nào sau đây thuộc tài nguyên không tái sinh? (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)